Gạch tên Messi, Ronaldo chỉ thẳng cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2022

mitom

Member
Bài đăng
10
Lượt thích
1
Fcoin
263.80FC
Đã một tuần trôi qua kể từ trận chung kết World Cup 2022 giữa Argentina và Pháp nhưng những dư âm của nó đến giờ vẫn chưa hạ nhiệt. Mặc dù đã dẫn dắt Albicelestes đến chức vô địch thế giới nhưng vẫn có những tranh luận xung quanh giải Cầu thủ xuất sắc nhất giải thuộc về Lionel Messi.

Một số ý kiến cho rằng Vua phá lưới của giải đấu, Kylian Mbappe (8 bàn) nên là người được trao vinh dự này sau những màn trình diễn xuất sắc xuyên suốt cả giải, đặc biệt là ở trận chung kết. Đồng tình với quan điểm này, đó là cựu tiền đạo Ronaldo de Lima.

Gạch tên Messi, Ronaldo chỉ thẳng cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2022 235817
Ronaldo de Lima là một trong số nhiều người cho rằng Mbappe mới là chủ nhân xứng đáng cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2022

Nhà vô địch thế giới năm 1994 và 2002 khẳng định lẽ ra số 7 của PSG phải được bầu là cầu thủ hay nhất World Cup 2022: “Cầu thủ khiến tôi ấn tượng nhất là Kylian Mbappe. Cậu ấy đã có một kỳ World Cup tuyệt vời, từ trận đầu tiên cho đến chung kết. Ngay cả khi không ghi bàn, ở tứ kết gặp Anh hay bán kết với Maroc, cậu vẫn tạo ra được những tình huống quyết định.

Và trong trận chung kết, Mbappe đã ghi được 4 bàn thắng một cách phi thường bởi vì tôi tính cả cú sút ở loạt luân lưu. Về mặt lý thuyết, cậu ấy vượt trội so với phần còn lại. Mbappe gần như không thể bị ngăn cản và lẽ ra phải được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất World Cup vì cậu ấy hoàn toàn xứng đáng."
Rô béo nói với Apostagolos.

Huyền thoại của ĐT Brazil sau đó bày tỏ sự ngưỡng mộ với những gì Mbappe đã và đang thể hiện ở tuổi 24, thậm chí còn so sánh đàn em với bản thân thời đỉnh cao.

Gạch tên Messi, Ronaldo chỉ thẳng cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2022 235818
Nhìn Mbappe thi đấu, Rô béo cho biết như đang được thấy lại phiên bản tốt nhất của mình

“Có rất nhiều cầu thủ tốc độ tại World Cup này nhưng Mbappe cho đến nay là người hay nhất. Trên thực tế, xem cậu ấy thi đấu khiến tôi nhớ về chính mình trong những năm tháng đẹp nhất của sự nghiệp.

Được biết là sau khi khép lại hành trình World Cup 2022 cùng ĐT Pháp, Mbappe chỉ dành ra chưa đầy 3 ngày để nghỉ ngơi trên tổng số 10 ngày được cho phép. Tiền đạo 23 tuổi ngay lập tức trở lại tập luyện cùng PSG để duy trì thể trạng cũng như hướng tới những mục tiêu mới của mùa giải CLB.

 
Top