Năng động và 'quý phái' trong mùa hè với sơ mi nhăn vải lanh

FED

Well-known member
Bài đăng
5,222
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
so-mi-nhan.jpg


Kết hợp chiếc sơ mi nhăn cùng quần short đơn giản sẽ giúp các chàng trai trở nên năng động và khỏe khoắn. Ngoài ra, nếu xỏ thêm một đôi giày lười sẽ giúp bạn mang dáng dấp của một nhà quý tộc theo phong cách cổ điển.

so-mi-nhan-1.jpg


Còn nếu là người ưa thích các hoạt động ngoài trời hoặc là người dẫn của team building, bạn cũng có thể kết hợp áo sơ mi nhăn với một vài kiểu quần đùi hoa, biểu tượng của những ngày hè sôi động. Ngoài ra, theo nhiều nhà thiết kế, đây cũng là phong cách mà nhiều "cậu chủ" vẫn thường sử dụng mỗi khi đi nghỉ dưỡng.

so-mi-nhan-2.jpg


Tuy nhiên, nếu là người hướng nội hoặc ưa thích sự chỉn chu, hãy chọn những chiếc trang phục có màu sắc ấm cúng ví dụ sơ mi vải nhăn kết hợp với những chiếc quần tây cùng màu hoặc những chiếc quần màu trắng. Với việc khoác trên mình trang phục theo phong cách như vậy, chắc chắn bạn sẽ khiến nhiều người phải ngưỡng mộ mỗi khi xuất hiện.

Chất liệu lanh vốn đã mang phong thái của người có khí chất và cá tính nên vào những ngày mưa, khi thời tiết có chút se se về đêm, ngoài chiếc sơ mi vải nhăn nếu bạn khoác thêm chiếc áo vest cùng chất liệu, người đối diện sẽ thấy bạn là người rất gọn gàng và trang nhã.

so-mi-nhan-3.jpg


Sự xuất hiện của sơ mi vải nhăn chất liệu lanh trong mùa hè năm nay được cho là xuất hiện khá nhiều, đặc biệt là các tụ điểm du lịch hoặc khu nghỉ dưỡng. Vì vậy hãy chọn cho mình những gam màu phù hợp với nơi xuất hiện, có thể, hãy chọn những chiếc quần có chất liệu tương tự. Điều này sẽ khiến bạn trở thành người có cá tính ưa sạch sẽ, thích sự gọn gàng và có gu thời trang và đó là ấn tượng khó có thể phai nếu có cuộc hẹn đầu tiên với một ai đó.

so-mi-nhan-4.jpg


Tựu chung lại, sơ mi nhăn vải lanh ngoài tạo cảm giác thư thái cho người mặc, kiểu áo này có thể cho ta cảm giác của một vị công tử có tiền bạc nhưng hoàn toàn không ăn mặc một cách xuề xòa dù bạn có kết hợp với những chiếc quần ống rộng, hoặc sơ vin với chiếc quần chất liệu tương tự mà buông một vài cúc áo.

Hãy tận dụng những ngày còn lại của mùa hè cùng chiếc áo đa dụng này nhé.

QT (SHTT)
 
Top