'Cô hai báo' và 'mợ hai' đã đi chụp ảnh cưới, dân mạng chỉ ước một điều

FED

Well-known member
Bài đăng
5,177
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Hơn nửa tháng qua, "cô hai báo" Nguyễn Thị Ngọc Linh (SN 1991, ngụ Đồng Nai) là cái tên được nhiều cư dân mạng nhắc trên mạng xã hội. Trong khoảng 10 ngày, kênh TikTok đã tăng gần 100.000 người theo dõi.

Sở dĩ "cô hai báo" Ngọc Linh trở thành cái tên hot trên nhiều diễn đàn mạng xã hội là đoạn video ăn cơm cùng nhau "vợ yêu" Ngọc Huyền. Cặp đôi LGBT với 2 tính cách đối lập nhưng tình cảm lại khăng khít hơn mỗi ngày, điều này khiến dân tình không ngừng quan tâm cuộc sống của họ.

co-hai-bao-1.jpg

Cặp đôi nổi lên kể từ video ăn cơm cùng nhau, tính cách đối lập của họ bất ngờ nhận được nhiều sự quan tâm

Trước đó, vào cuối tháng 7/2023, cặp đôi bất ngờ khoe loạt ảnh đi thử váy cưới khiến dân tình không khỏi mong đợi ngày cả hai về chung một nhà. Bên cạnh những lời chúc phúc cũng có một số ý kiến bày tỏ sự nghi ngờ, liệu cặp đôi có thực sự tiến đến hôn nhân hay chỉ đang làm "chiêu trò" để nhận được nhiều sự chú ý hơn?

co-hai-bao-2.jpg

Cả hai khoe ảnh đi thử váy cưới khiến nhiều người bất ngờ

Tuy nhiên, hôm nay (3/8), cặp đôi một lần nữa đập tan tin đồn "cố tình làm chiêu trò" khi để lộ ảnh trong lúc cùng nhau đi chụp ảnh cưới.

Trong ảnh, cô dâu Ngọc Huyền được trang điểm, làm tóc kỹ càng; cô gái này chọn chiếc váy trắng tinh khôi cùng bó hoa cưới xinh đẹp trên tay. Còn "chú rể" Ngọc Linh cũng bảnh bao không kém khi mái tóc ấn tượng ngày nào được thắt lại gọn gàng; cùng với đó là bộ vest cực kỳ lịch lãm.

Cả hai chọn bối cảnh chụp ảnh cưới ở ngoài trời với khung cảnh khá sang trọng, thoáng đãng.

co-hai-bao-3.jpg

"Cô hai báo" Ngọc Linh và "vợ yêu" Ngọc Huyền lộ ảnh cưới

Hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều dân mạng liền gửi lời chúc phúc đến cặp đôi. Bên cạnh đó, các ý kiến khác còn bày tỏ rằng: Theo dõi cặp đôi đã lâu nên ước gì được họ mời đến đám cưới!

"Theo dõi cô hai với mợ hai lâu nay, ước gì đám cưới được mời"

"Đám cưới không mời chắc bỏ theo dõi luôn quá"

"Mợ hôm nay xinh quá, nhưng nắng nóng nên Mợ hơi nhăn nhó nhé"

"Cô hai báo nay bảnh quá, tóc tai trông cũng đẹp hơn đấy",
là những bình luận mà cư dân mạng để lại.

Theo Phương Linh (Saostar.vn)
 

Bài mới

Top