Đại gia Việt thành người nổi tiếng bất đắc dĩ khi có quan hệ với sao hạng A, cuộc sống hiện tại gây tò mò

FED

Well-known member
Bài đăng
5,193
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
dai-gia-viet.jpg

Chu Đăng Khoa (SN 1982, quê Nghệ An) – đại gia kim cương hẳn là cái tên không còn xa lạ đối với dư luận. Bởi anh từng bất đắc dĩ trở thành người nổi tiếng khi có quan hệ tình cảm với dàn người đẹp trong giới giải trí.
dai-gia-viet-1.jpg

Hiện tại vị đại gia không còn xuất hiện trên truyền thông nhiều như trước. Người ta cũng không rõ anh hiện ra sao, chỉ biết rằng đã quay trở lại với gia đình.
dai-gia-viet-2.jpg

Chị Vân Anh – vợ đại gia Khoa từng gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh vợ chồng mặn nồng trong tiệc sinh nhật mẹ vào hồi đầu năm 2022. Điều này dường như thay cho lời xác nhận cả hai đã trở về bên nhau sau hàng loạt biến cố xảy ra.
dai-gia-viet-3.jpg

Sau đó không lâu chị lại khiến dân tình xôn xao khi đăng hình thưởng thức rượu vang cùng dòng chú thích đầy ẩn ý: “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở cách hành xử và nhân cách sống”.
dai-gia-viet-4.jpg

Lúc này nhiều người phán đoán vợ chồng chị tiếp tục rạn nứt nhưng đó vẫn chỉ là lời đồn.
dai-gia-viet-5.jpg

Hiện đại gia Khoa lẫn vợ vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này. Vì thế không ít người hi vọng cả hai vẫn hạnh phúc, cùng nhau chăm chút tổ ấm và sản nghiệp.
dai-gia-viet-6.jpg

Đại gia kim cương xuất thân trong một gia đình giàu có nổi tiếng xứ Nghệ, chuyên kinh doanh các lĩnh vực vui chơi giải trí, khách sạn, nhà hàng, du lịch, nuôi trồng thủy sản và xây dựng công trình công nghiệp.
dai-gia-viet-7.jpg

Anh từng có thời gian dài sống ở Nam Phi, chuyên kinh doanh kim cương... Vì vậy, anh có biệt danh là "Khoa Nam Phi" hay đại gia kim cương. Ngoài ra, vị đại gia này còn có nguồn thu rất lớn đến từ việc kinh doanh khí đốt.
dai-gia-viet-8.jpg

Chu Đăng Khoa có nhiều xe hơi, đá quý, kim cương có giá trị hàng tỷ đồng. Nhiều biệt thự ở Nghệ An, Hà Nội cũng thuộc quyền sở hữu của vị đại gia này. Anh còn là một tay chơi thứ thiệt ở xứ Nghệ, sở hữu nhiều siêu xe đắt tiền biển đẹp nổi tiếng.
dai-gia-viet-9.jpg

Năm 2015, mối quan hệ giữa Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà bắt đầu rò rỉ trên báo chí. Điển hình là những bức ảnh paparazzi chụp khoảnh khắc cặp đôi tình tứ tại Mỹ khiến dư luận phản ứng mạnh mẽ.
dai-gia-viet-10.jpg

Họ cho rằng Hà Hồ chính là người xen vào giữa cuộc hôn nhân của vợ chồng đại gia kim cương. Lúc này, cái tên đại gia Chu Đăng Khoa bắt đầu trở nên nổi tiếng.
dai-gia-viet-11.jpg

Sau đó không lâu, anh lại khiến báo chí sôi sục khi dân tình lục lại quá khứ phát hiện đại gia kim cương từng hẹn hò cùng nữ ca sĩ sexy Maya.

Theo Ngọc Hà (Tri thức & Cuộc sống)
 
Top