Mbappe chính thức bị PSG treo giò, không hẹn ngày trở lại

FED

Well-known member
Bài đăng
5,193
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Theo truyền thông Pháp, Mbappe có thể bỏ lỡ mọi trận đấu của PSG trong suốt cả tháng 8 trước Lorient, Toulouse và Lens như một hình phạt dành cho ngôi sao này. Trước đó, Mbappe đã không tập luyện cùng đội một dưới thời tân HLV Luis Enrique trong suốt nhiều ngày qua khi mâu thuẫn với lãnh đạo PSG.

kylian-mbappe-psg-f365-168861440.jpg

Nhiều khả năng Mbappe sẽ bỏ lỡ mọi trận đấu của PSG trong suốt cả tháng 8.

Được biết, lãnh đạo ở PSG sẵn sàng loại Mbappe ra khỏi đội một không chỉ trong tháng 8 mà suốt cả mùa giải này, trừ khi anh gia hạn hợp đồng, song điều này rất khó có thể xảy ra.

Về phần mình, Mbappe đã nói với PSG rằng anh sẽ không gia hạn hợp đồng và dự định rời CLB theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 6 năm 2024. Tuyển thủ Pháp sau đó bị loại khỏi chuyến du đấu trước mùa giải của PSG tại Nhật Bản, với chủ tịch CLB Nasser Al-Khelaifi yêu cầu anh đồng ý với một thỏa thuận mới sau tháng 6/2024 hoặc chấp nhận ra đi vào mùa hè này.

Chủ tịch CLB Nasser Al-Khelaifi sau đó đã yêu cầu tiền đạo này đồng ý với một thỏa thuận mới sau tháng 6/2024 hoặc chấp nhận ra đi vào mùa hè này nhưng không được chấp nhận.

Vì không nghe theo, Mbappe đang bị “án treo” của nhà vô địch Ligue 1. Tiền đạo này được yêu cầu tập luyện với những cầu thủ "nổi loạn" sắp rời PSG, bao gồm Leandro Paredes, Georginio Wijnaldum, Julian Draxler.

Hiện, chân sút người Pháp cảm thấy mình bị cô lập ở sân Công viên các Hoàng tử và đang mọi cách rời PSG hè này và điểm đến mơ ước của siêu sao này chính là đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid.

PTH (SHTT)
 
Top