Tài xế thoát chết thần kì khi bị tấm thép lao thẳng vào đầu trên cao tốc

FED

Well-known member
Bài đăng
5,241
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Khoảnh khắc kinh hoàng được camera trong chiếc xe của người tài xế quay lại khi đang đi trên đường phố thuộc thành phố Gia Hưng, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Lúc này, một chiếc xe tải, trong lúc chở các tấm thép không được chằng buộc an toàn đã gây ra sự cố nghiêm trọng. Cụ thể do chiếc xe di chuyển quá nhanh khiến nhiều tấm kim loại rơi xuống đường.

Trong đó, một tấm thép hình vuông có kích thước mỗi cạnh dài khoảng 50 cm, dày bằng ngón tay cái, nặng khoảng 50kg, rơi xuống và bị văng lên không trung. Chưa dừng lại, tấm thép này còn tấn công một phương tiện chuyển phát nhanh đi phía sau với vận tốc cực lớn và xuyên qua kính chắn gió, nhắm thẳng vào đầu người lái xe.

Ngay khi thấy mối nguy hiểm sắp xảy ra, người lái xe theo bản năng đã cúi xuống để tránh cú tai nạn chết người. Tuy nhiên, dù phản ứng nhanh nhạy, nhưng cạnh sắc của tấm thép đã khiến anh ấy bị thương nặng ở đầu. Rất may, người lái xe bị thương đã xoay sở để kéo chiếc xe van vào làn đường khẩn cấp.

Các đánh giá y tế sau đó cho thấy hộp sọ của người lái xe có một vết rạch. Nạn nhân được đưa vào bệnh viện để điều trị và theo dõi.

Các bác sĩ cho biết, vết thương của nạn nhân không nguy hiểm đến tính mạng, hiện cảnh sát giao thông thành phố Gia Hưng đang điều tra vụ việc.

Bình Minh (SHTT)
 
Top