U23 Campuchia thắng hủy diệt ở trận ra quân U23 Đông Nam Á

FED

Well-known member
Bài đăng
5,248
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
u23-campuchia.jpg


Cuộc đọ sức giữa U23 Campuchia và U23 Brunei trong trận mở màn U23 AFF Cup 2023 được đánh giá nghiêng hẳn về U23 Campuchia. Vừa nhập cuộc, đoàn quân của HLV Gonzalez đã tạo thế trận tấn công áp đảo ngay sau tiếng còi của trọng tài Ngô Duy Lân. Chỉ 5 phút sau khi bóng lăn, U23 Campuchia đã có bàn thắng khai thông thế bế tắc. Từ quả lật bóng bên cánh phải, Sor Rotana bật cao đánh đầu ghi bàn thắng đưa U23 Campuchia vượt lên dẫn trước.

4 phút sau thủ môn Ishak của Brunei lóng ngóng đưa bóng về lưới nhà giúp U23 Campuchia nhân đôi cách biệt từ rất sớm. U23 Brunei chỉ biết cam chịu những đợt tấn công của đối thủ. Mặc dù vậy, họ không để thủng lưới thêm một lần nào nữa trong hiệp một. Thay vào đó ngay đầu hiệp hai, U23 Campuchia có bàn thắng thứ ba và người lập công tiếp tục là Ratana với pha băng cắt đánh đầu đẳng cấp.

Những phút tiếp theo, U23 Campuchia tiếp tục dâng cao tấn công. Nhưng mãi đến phút 73, bàn thắng thứ 4 mới đến với đoàn quân của HLV Gonzalez. Sau một pha tổ chức bóng trong khu vực 16m50 của U23 Brunei, Chanrith dễ dàng đệm bóng cận thành để nâng tỷ số lên 4-0 cho đội nhà. Những phút cuối, U23 Campuchia giảm nhịp độ nhưng vẫn có thêm một bàn thắng do công của Pisey. Chung cuộc U23 Campuchia đại thắng trong ngày ra quân trước U23 Brunei.

Với kết quả này, U23 Campuchia tạm thời dẫn đầu bảng A. Vào lúc 20h00 tối nay, trận đấu còn lại ở bảng đấu này giữa U23 Thái Lan và U23 Myanmar sẽ diễn ra.

Đội hình xuất phát

U23 Campuchia:
Ly Heng, Ratana, Chunchmai, Soben, Ratanak, Vanneth, Sovannmakara, Saty, Tina, Ly Hour, Rotana.

U23 Brunei: Syafiq, Danish, Safuiddin, Munawwar, Haziq, Bazli, Aizad, Hirman, Yaziq, Affendy, Aiman.

Theo Nguoiduatin.vn
 
Top