Messi ghi siêu phẩm, Inter Miami giành chức vô địch Leagues Cup

FED

Well-known member
Bài đăng
5,426
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Sáng nay (20/8), Messi và các đồng đội ở Inter Miami bước vào so tài với Nashville trong trận chung kết Leagues Cup. Trước đối thủ khó chịu, Inter Miami đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai những mảng miếng tấn công quen thuộc.

Trong lúc Inter Miami gặp bế tắc, Messi lại sắm vai người hùng. Phút 23 của trận đấu, tiền đạo người Argentina có pha rê bóng lắt léo trước vòng cấm địa sau đó dứt điểm tinh tế ghi bàn mở tỉ số.

messi.jpg

Messi ghi bàn thắng đẹp mắt (Ảnh: Reuters).

Sau khi có bàn mở tỉ số, Inter Miami thi đấu tự tin hơn, nhưng bên kia chiến tuyến, Nashville cũng chơi rất quyết tâm. Đội bóng này dâng cao đội hình và gây ra nhiều áp lực về phía khung thành của Inter Miami. Những nỗ lực của Nashville đã giúp đội bóng này có bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 57 do công của Picault.

Trong khoảng thời gian còn lại, hai đội đều có những cơ hội ghi bàn ngon ăn. Đặc biệt là bên phía Inter Miami, ở phút 90+3, Leonardo Campana đối mặt với thủ môn của đối phương, nhưng lại dứt điểm không thành công.

Không thể phân định thắng bại sau thời gian thi đấu chính thức, hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu để tìm ra nhà vô địch. Trên loạt đấu súng cân não, hai đội cần tới 11 lượt sút mới phân định được thắng thua. Inter Miami giành chiến thắng 10-9 để vô địch Leagues Cup.

Theo Yến Hoàng (Vov.vn)
 
Top