Netizen ngao ngán vì The New Mentor tiếp tục cho thí sinh trả lời câu hỏi ứng xử

FED

Well-known member
Bài đăng
5,193
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Tập 3 The New Mentor - Người Mẫu Toàn Năng 2023 lên sóng và nhận được sự quan tâm của khán giả. Ở tập này, đội của Thanh Hằng giành chiến thắng, 2 thí sinh Thảo Đặng và H'Duyen Bkrong của team Hồ Ngọc Hà phải dừng bước. Trong phòng loại, Thanh Hằng chọn Thảo Đặng vì học trò của Hồ Ngọc Hà là thí sinh thực hiện thử thách kém nhất. Còn H'Duyen Bkrong ra về sau câu hỏi quyết định của Dược sĩ Tiến.

photo-3-1693032031318355016168.png

Ở tập 3, team Thanh Hằng giành chiến thắng
photo-2-16930320302591086175601.jpg

Sau màn đánh giá, 2 thí sinh team Hồ Ngọc Hà lần lượt ra về

Kết quả ở tập 3 không gây bất ngờ cho khán giả theo dõi vì 2 thí sinh đội Hồ Ngọc Hà đã có phần thể hiện chưa thuyết phục. Tuy nhiên, điều khiến người xem tranh cãi chính là màn loại trừ của Dược sĩ Tiến. Theo đó, giống như tập trước, host của chương trình tiếp tục cho các thí sinh trả lời câu hỏi trước khi đưa ra quyết định.

Trên khắp các diễn đàn, nhiều người bày tỏ sự chán chường trước màn hỏi và ứng xử ở vòng loại. Với các fan theo dõi, nhiều ý kiến cho rằng nên kết hợp với thử thách nghiêng về thời trang thay vì chỉ mỗi thi vấn đáp ở phòng loại. Các câu hỏi ứng xử của Dược sĩ Tiến không ăn nhập vào không khí chung của chương trình cũng như không quá đặc sắc, thậm chí quá dài dòng, khiến khán giả phải nghe những màn giãi bày quá lâu, làm đứt mạch cảm xúc. Sau mỗi tập cũng chẳng mấy ai nhớ đến các người mẫu đã nói gì trong phòng loại.

Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng phần trả lời câu hỏi cũng phần nào thể hiện được tư duy và bản lĩnh của một mentor. Dược sĩ Tiến cũng cho rằng bên cạnh kỹ năng người mẫu thì The New Mentor còn hội tụ khả năng khác, trong đó là cách ăn nói thuyết phục.

Trước đó ở tập 2, Dược sĩ Tiến gây tranh cãi khi đặt câu hỏi ứng xử để loại thí sinh. Các fan thời trang cũng bày tỏ thái độ không đồng tình trước khả năng đánh giá của Dược sĩ Tiến. Ngoài việc có quyền được loại cuối cùng, Dược sĩ Tiến còn đảm nhận một trong 3 ghế giám khảo ở phần thi quyết định.

Một số ý kiến cho rằng nên tách biệt vai trò của host ở các thử thách cũng như phòng loại. Dù là nhà đầu tư sản xuất The New Mentor nhưng phần thể hiện của Dược sĩ Tiến đang không được đánh giá cao vì thiếu chuyên môn và tính thuyết phục.

photo-1-16930320285301599565835.png

Nhiều người cho rằng Dược sĩ Tiến nên kết hợp thử thách nghiêng về thời trang thay vì chỉ đặt câu hỏi ứng xử

Theo Liên Hoa (Phụ Nữ Số)
 
Top