'Gà son' Bellingham giúp Real Madrid giữ vững ngôi đầu bảng La Liga

FED

Well-known member
Bài đăng
5,096
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Ở trận đấu sớm vòng 3 La Liga, Real Madrid đã gặp rất nhiều khó khăn trước Celta Vigo. Phải nhờ đến sự tỏa sáng của "gà son'' Bellingham với bàn thắng ở phút 81, Real mới giành được trọn vẹn 3 điểm cùng chiến thắng 1-0. Trận thắng này giúp Real vững vàng ở ngôi đầu La Liga với 9 điểm trọn vẹn.

real-thang-tran-1.jpg

Real Madrid có trận đấu khó khăn trước Celta Vigo. (Ảnh: Reuters).

Real Madrid khởi đầu trận đấu rất vất vả khi chính chủ nhà Celta Vigo mới là những người lấn lướt. Phút thứ 3, Larsen đưa được bóng vào lưới thủ môn Kepa nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.

Đến phút 11, Real Madrid gặp tổn thất về lực lượng khi Vinicius bị chấn thương sau pha va chạm. Dù cầu thủ người Brazil cố gắng thi đấu thêm ít phút nhưng anh vẫn phải rời sân sớm ở phút 18.

Sau khi Vinicius rời sân, Real Madrid gặp rất nhiều khó khăn trong việc gây áp lực lên khung thành Celta Vigo. Bất chấp việc cầm bóng nhiều hơn, Real gần như không tạo được những cơ hội rõ ràng do thiếu một mũi nhọn thực sự trên hàng công. 0-0 là tỷ số của 45 phút đầu tiên.

real-thang-tran-2.jpg

Bellingham tiếp tục thể hiện duyên ghi bàn cho Real Madrid. (Ảnh: Reuters).

Sang hiệp 2, HLV Ancelotti có những sự điều chỉnh khi Kroos và Modric được tung vào sân, Bellingham tiếp tục được sử dụng như cầu thủ chơi cao nhất. Phút 68, Real có cơ hội bằng vàng để mở tỷ số khi thủ môn Villar phạm lỗi với Rodrygo trong vòng cấm. Tuy nhiên, chính cầu thủ người Brazil đã thực hiện hỏng quả phạt đền khiến Real không thể dẫn trước từ giữa hiệp 2.

Tưởng như pha đá hỏng phạt đền của cầu thủ người Brazil khiến Real phải chấp nhận trận hòa thì "gà son'' Bellingham lên tiếng đúng lúc ở phút 81. Cầu thủ người Anh khéo léo chọn vị trí chính xác để đánh đầu tung lưới Celta Vigo, ấn định chiến thắng nhọc nhằn cho Real. Đây đã là bàn thắng thứ 4 sau 3 trận của tiền vệ sinh năm 2003.

Theo PV (Vov.vn)
 
Top