Ronaldo rực sáng, Al Nassr thắng đậm Al Fateh

FED

Well-known member
Bài đăng
5,106
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Ronaldo ghi hat-trick trong trận đấu ở vòng 3 giải VĐQG Saudi Arabia giữa Al Nassr và Al Fateh. CR7 cũng có 1 kiến tạo để Mane lập công, qua đó giúp Al Nassr có chiến thắng 5-0 chung cuộc. Đây là thắng lợi giúp Al Nassr giải tỏa rất nhiều sức ép sau 2 trận đầu tiên toàn thua.

ronaldo-toa-sang.jpg

Ronaldo ghi hat-trick trong chiến thắng của Al Nassr. (Ảnh: Al Nassr).

Sau khi để thua 2 vòng đầu tiên, Al Nassr gặp rất nhiều áp lực khi phải đến làm khách của Al Fateh ở vòng 3. Đội bóng này còn gặp khó về lực lượng khi 2 ngoại binh Fofana và Talisca không thể ra sân.

Trong những phút đầu tiên, Al Nassr cũng hoàn toàn bị Al Fateh lấn lướt và chỉ có may mắn mới giúp CR7 và các đồng đội không thủng lưới. Tuy nhiên, sau cơ hội ở phút 25 của Ronaldo, Al Nassr đã kiểm soát tốt trận đấu và liên tiếp có bàn thắng.

Phút 27, Ronaldo đánh gót cho Sadio Mane băng xuống đối mặt với thủ môn và ghi bàn mở tỷ số. Phút 38, Ronaldo bật cao đánh đầu cận thành, ghi bàn thắng thứ 2 cho Al Nassr.

Sang hiệp 2, thế trận áp đảo tiếp tục được Al Nassr duy trì. Phút 55, Abdulrahman Ghareeb băng xuống đối mặt với thủ môn, trước khi kiến tạo cho Ronaldo ghi bàn vào lưới trống.

Sau đó, Al Nassr chủ động giảm nhịp độ nhưng vẫn có thêm 2 bàn thắng ở thời gian cuối trận. Phút 81, Nỗ lực đi bóng của Ronaldo đã được Ghareeb tiếp ứng với pha kiến tạo cho Mane đánh đầu kỹ thuật, hoàn tất cú đúp.

Đến phút bù giờ cuối cùng, Ronaldo hoàn tất cú hat-trick với tình huống đệm bóng vào lưới trống ở cự ly gần sau đường căng ngang của Nawaf Boushal.

Với chiến thắng 5-0 trước Al Fateh, Ronaldo cùng các đồng đội đã có 3 điểm đầu tiên trong mùa giải mới và tạm vươn lên xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng của giải VĐQG Saudi Arabia.

Theo PV (Vov.vn)
 

Bài mới

Top