Sterling tỏa sáng, Chelsea thắng trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2023/24

FED

Well-known member
Bài đăng
5,096
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Bàn thắng Chelsea vs Luton

Chelsea:
Sterling (17', 68'), Jackson (75')

tan-binh-jackson-khai-hoa-chelse.jpg

Chelsea có thắng lợi đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2023/24

Chưa có thắng lợi nào sau 2 trận đầu, nên Chelsea dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc khi chỉ phải tiếp đối thủ ở vòng này là Luton. Các học trò của HLV Mauricio Pochettino liên tục gây sức ép khiến Luton Town phải chống đỡ vất vả. Phút thứ 7, Sterling tung cú sút trái phá trong vòng cấm nhưng lại không thắng được thủ thành Kaminski.

Miệt mài tấn công, Chelsea rốt cuộc cũng tìm được bàn mở tỷ số ở phút 17. Sterling đi bóng lắt léo vượt qua tới 3 cầu thủ của Luton Town trong vòng cấm trước khi đặt lòng nhẹ nhàng tung lưới đội khách. Thời gian còn lại của hiệp 1, Chelsea tiếp tục cầm bóng song sự vô duyên của các chân sút khiến họ không thể ghi được bàn thứ 2.

Sang hiệp 2, Chelsea vẫn làm chủ thế trận và tạo ra nhiều pha bóng uy hiếp khung thành Luton Town. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Chelsea mới có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Phút 68, Sterling lần thứ hai điền tên lên bảng tỷ số sau đường căng ngang vừa tầm của Gusto.

Không lâu sau, Sterling tiếp tục ghi dấu ấn với đường căng ngang như đặt để tân binh Jackson dễ dàng đệm bóng cận thành tung lưới Luton Town. Đây là bàn thắng đầu tiên của chân sút người Senegal cho Chelsea. Những phút còn lại, Luton Town bất lực trong việc tìm kiếm bàn danh dự.

Kết quả chung cuộc, The Blues có trận thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này và tạm vươn lên đứng thứ 8 trên BXH. Trong khi đó, Luton đứng bét bảng.

Đội hình thi đấu Chelsea vs Luton

Chelsea:
Sanchez, Disasi, Thiago Silva, Colwill, Gusto, Caicedo, Enzo, Chilwell (Maatsen 86'), Sterling (Burstow 90'), Gallagher, Jackson (Ugochukwu 83').

Luton: Kaminski, Burke (Andersen 77'), Lockyer, Bell, Kabore (Doughty 70'), Barkley (Pelly 77'), Nakamba, Chong (Ogbene 77'), Giles, Morris, Adebayo (Brown 70').

sterling toa sang chelsea thang tran dau tien o ngoai hang anh 2023 24 hinh 2


Theo Linh Chi (Nhà Báo & Công Luận)
 
Top