Báo Nga chính thức xác nhận ông trùm Wagner tử nạn

FED

Well-known member
Bài đăng
5,197
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Cơ quan Vận tải Hàng không Liên bang Nga đã mở một cuộc điều tra về vụ tai nạn máy bay Embraer ở Vùng Tver hôm thứ tư 27/8, cơ quan này cho biết và lưu ý rằng Yevgeny Prigozhin cũng nằm trong số các hành khách gặp nạn.

Thông tin trên vừa được TASS, hãng thông tấn xã lớn nhất Liên Bang Nga xác nhận. Tất cả những thi thể được nhận dạng tương ứng với bản danh sách những người có mặt trên máy bay được Cơ quan Vận tải Hàng không Nga (Rosaviatsia) công bố rạng sáng 24/8.

wagner-1.jpg

Thủ lĩnh tập đoàn Wagner Yevgeny Prigozhin. Ảnh: TASS

“Một cuộc điều tra về vụ tai nạn máy bay Embraer xảy ra ở Vùng Tver tối nay đã được tiến hành. Theo danh sách hành khách, đã có rõ họ và tên Yevgeny Prigozhin."

Theo dữ liệu của hãng hàng không, trên chiếc Embraer-135 (EBM-135BJ) có những hành khách sau đây: Sergey Propustin, Evgeny Makaryan, Alexander Totmin, Valery Chekalov, Nikolai Matyuseyev, Yevgeny Prigozhin, Dmitry Utkin. Thành viên phi hành đoàn gồm: Alexei Levshin - cơ trưởng, Rustam Karimov - cơ phó, Kristina Raspopova - tiếp viên”, hãng tin RIA Novosti dẫn thông báo khi đó, viết.

Máy bay phản lực thương mại Embraer bị rơi ở Vùng Tver gần khu định cư Kuzhenkino.Theo đó, chiếc máy bay đang trên đường từ sân bay Sheremetyevo của Moscow đến St. Petersburg.

TN (SHTT)
 
Top