UVBET dự bóng đá Cambridge vs Reading 2h00 ngày 5/9 (Hạng 3 Anh 2023/24)

UVBET

Member
Bài đăng
13
Lượt thích
0
Fcoin
429.23FC

monkey.gif
BẢO HIỂM 50% THỂ THAO THÁNG 9 ĐANG CHỜ BẠN TẠI UVBET

Cambridge vs Reading thuộc giải Hạng 3 Anh hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Cambridge vs Reading​



Reading đã bị rớt khỏi Hạng Nhất Anh mùa trước nên phải tham chiến ở Hạng 3 (League One) trong mùa 2023/24. Thầy trò huấn luyện viên Ruben Selles đề ra mục tiêu kiếm suất trở lại hạng đấu thứ nhì xứ sương mù. Mặc dù vậy, sau 5 vòng, Reading không cho thấy thực lực lẫn sự ổn định cao để có thể cán đích trong tốp đầu của giải đấu.

Hai lượt trận đầu tiên chứng kiến Reading liên tiếp nhận thất bại và không ghi nổi bàn nào trước Peterborough United (0-1) và Port Vale (0-1). Đoàn quân dưới quyền Selles thăng tiến mạnh mẽ khi toàn thắng hai vòng sau đấy trước Cheltenham (1-0) và Stevenage (2-0). Nhưng vòng năm, họ lại rơi vào cảnh tay trắng do thua 1-2 khi làm khách của Exeter City. Với 5 điểm, hiệu số 0, Reading hiện đứng thứ 18 trong tổng số 24 CLB tham dự Hạng 3.

Lần ra sân đêm nay, cũng là trận cầu muộn nhất vòng sáu, Reading sẽ chạm trán Cambridge - cái tên đang giữ vị trí thứ 11 với 9 điểm. Số điểm Cambridge kiếm được đến từ ba chiến thắng cùng tỉ số 2-0 trước Oxford United, Fleetwood Town, Bristol Rovers. Hai trận còn lại, tập thể của chiến lược gia Mark Bonner thua Stevenage (1-2) và Leyton Orient (0-2).

Trong quá khứ, Cambridge và Reading đã đụng độ cả thảy 25 lần trên mọi đấu trường (bắt đầu từ mùa 1971/72). Thành tích tương đối cân khi Cambridge thắng 9, Reading thắng 10 và đôi bên hòa 6. Lần đọ sức gần nhất, thuộc khuôn khổ Cúp Liên đoàn Anh hồi tháng 9/2022, Cambridge đã đánh bại Reading trên sân nhà (3-1).


UVBET




Nhiều khả năng sau 90 phút sắp tới, Cambridge một lần nữa gieo sầu cho Reading. Việc đá sân nhà hậu thuẫn cực lớn cho họ. Đội bóng được dẫn dắt bởi Mark Bonner thắng tới 5/7 màn đón khách gần nhất tại "tổ ấm" Abbey Stadium. Ở mỗi trận thắng, Cambridge đều ghi 2 bàn. Ưu thế của Cambridge thêm rõ rệt bởi Reading thường xuyên thua khi du đấu. 14 chuyến làm khách trở lại đây, Reading có 12 trận "phơi áo".

Nhận định hiệp 1 Cambridge vs Reading​

Hiệp một trận này nhiều khả năng sẽ là khoảng thời gian các cổ động viên được thưởng thức bàn thắng. Thực tế những trận Cambridge lẫn Reading góp mặt thời gian qua thường có bàn từ 45 phút đầu. được biết, 11/12 lần ra sân trở lại đây bên phía Cambridge và 6/7 trận mới nhất của Reading có pha lập công trước giờ nghỉ.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Cambridge vs Reading​


Reading đang có 2 trận liền bị thủng lưới 2 lần (thua Exeter City 1-2 tại Hạng 3 và hòa Ipswich 2-2 trước khi thua luân lưu ở Cúp Liên đoàn). Cambridge rơi vào tình cảnh tương tự trong 2/3 lần ra sân trở lại đây (thua Stevenage 1-2 và Leyton Orient 0-2 trong khuôn khổ giải Hạng 3). Hàng thủ hai đội nhìn chung đều lỏng lẻo. Các chân sút nhờ vậy sẽ có dịp thỏa sắc bắn phá, ghi nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Cambridge vs Reading: 2-1​

VIDEO YOUTUBE​

 
Top