Ghi bàn sau 21 tháng 'tịt ngòi' ở ĐT Việt Nam, Công Phượng nói gì?

FED

Well-known member
Bài đăng
5,093
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
"Mất tích" ở Nhật Bản khi không được thi đấu thời gian qua, Công Phượng vẫn được HLV Troussier triệu tập lên tuyển Việt Nam. Anh ngồi dự bị và vào sân trong hiệp hai trận giao hữu gặp Palestine tại Nam Định tối 11/9.

Chỉ sau 15 phút, Công Phượng đã tạo sự khác biệt. Nhận đường chuyền của Hoàng Đức, Công Phượng thoát xuống trống trải đối diện với thủ môn của Palestine rồi bấm bóng kỹ thuật khai thông thế bế tắc.

Đây là bàn thắng đầu tiên của Công Phượng trong màu áo tuyển Việt Nam, kể từ pha lập công vào lưới Malaysia ở vòng bảng AFF Cup 2020 diễn ra ngày 12/12/2021.

cong-phuong.jpg

Công Phượng mặc áo số 7 trong đợt tập trung này của tuyển Việt Nam

Sau trận thắng Palestine, Công Phượng bày tỏ: "Để có được chiến thắng ngày hôm nay, Phượng và toàn đội đã nỗ lực thi đấu. Cá nhân tôi hài lòng với màn trình diễn của mình hôm nay".

"Trong mọi trận đấu thì tôi đều nỗ lực hết sức mình. Còn về bàn thắng, đó là thành quả và công sức của cả tập thể ĐT Việt Nam. Cá nhân Phượng rất vui vì đã ghi bàn để đóng góp vào chiến thắng cho ĐT Việt Nam. Tôi sẽ luôn cố gắng tập luyện để tiếp tục ghi bàn trong những trận đấu tiếp theo".


Tiền đạo 28 tuổi cũng không cho rằng đối thủ Palestine quá yếu so với Việt Nam. "Với tôi, trong bóng đá, cơ hội cho hai đội luôn là 50-50. Các đội bóng Tây Á có thể hình, thể lực tốt. Nhưng Việt Nam cũng có thế mạnh riêng. Nay hai đội ngang tầm", anh nói thêm.

Hồng Duy (SHTT)
 
Top