Đối mặt án treo giò 4 năm vì doping, Pogba được vợ xinh an ủi

FED

Well-known member
Bài đăng
5,093
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Hôm qua 11/9, Tòa án chống doping quốc gia Italia (NADO Italia) thông báo đã đình chỉ Pogba sau cuộc kiểm tra ngẫu nhiên được thực hiện ở chiến thắng 3-0 của Juventus trước Udinese ngày 20/8. Trận này, tiền vệ người Pháp dự bị và không thi đấu phút nào.

Kế quả cho thấy cầu thủ 30 tuổi dương tính với testosterone, một loại hormone làm tăng sức mạnh cơ bắp và thường có trong nhiều sản phẩm không kê đơn ở các hiệu thuốc.

Điều đó đồng nghĩa, mẫu thứ hai của Pogba cũng cần được kiểm tra. Theo báo chí Italia, Pogba có 3 ngày để đưa ra phân tích phản biện về kết quả. Nếu bị kết tội dùng doping, tuyển thủ Pháp có thể bị treo giò đến 4 năm.

Vì dư lượng chất cấm còn tồn tại khá lâu, mẫu thử thứ hai của Pogba nhiều khả năng cho kết quả tương tự. Khả năng thoát án là rất thấp. Cầu thủ này chỉ có thể được giảm án nếu chứng minh được bản thân không cố ý sử dụng chất cấm.

pogba11.jpg

Pogba được cô vợ xinh đẹp Zulay an ủi

Trong thời gian khó khăn này, Pogba nhận được sự sự an ủi, động viên từ cô vợ xinh đẹp Zulay. Trên trang Instagram với 920.000 người, cô nhấn mạnh việc Pogba sẽ không bao giờ vi phạm quy tắc nghề nghiệp, làm những điều sai trái và tin tiền vệ 30 tuổi sẽ chứng minh được sự trong sạch.

Pogba và Zulay gặp nhau khi tiền vệ này tới Los Angeles tham dự giải đấu giao hữu International Champions Cup cùng MU hồi năm 2017. Zulay sau đó được phát hiện có mặt dự khán một số trận đấu của MU, cũng như bay tới Nga cổ vũ cầu thủ người Pháp thi đấu tại World Cup 2018.

Cặp đôi kết hôn năm 2019 và có 3 cậu con trai. Con trai đầu lòng có tên Labile Shakur Pogba, nhóc thứ 2 được đặt tên là Keyaan Zaahid Pogba, trong khi tên của đứa con thứ ba mới chào đời hồi tháng 5 vừa qua vẫn chưa được tiết lộ.

pogba.jpg

Pogba và vợ Zulay kết hôn năm 2019 và có 3 cậu con trai

Tương tự Zulay, người đại diện Rafaela Pimenta của Pogba tuyên bố: "Chúng tôi đang đợi những kết quả phân tích ngược lại và sẽ không bình luận thêm cho đến lúc đó. Điều chắc chắn duy nhất là Paul Pogba không bao giờ có ý định phạm luật".

Hồng Duy (SHTT)
 
Top