Cầu thủ Hàn nổi tiếng 'ghi 2 bàn trong 3 phút' có bí quyết gì để sức mạnh vô song?

FED

Well-known member
Bài đăng
5,096
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Cho Gue-sung (25 tuổi) là cầu thủ nổi tiếng hàng đầu xứ Hàn hiện nay. Tại World Cup 2022, chân sút này đã tỏa sáng nhờ vẻ điển trai hấp dẫn cùng kỹ năng đá bóng điêu luyện. Anh đã trở thành ngôi sao sáng khi ghi liên tiếp 2 bàn trong vòng 3 phút, gỡ hòa cho đội tuyển Hàn Quốc trong trận đấu với đội Ghana.

Ngay lập tức, tiền đạo xứ Hàn trở thành "nam thần" mới trong mắt hàng triệu fan bóng đá châu Á. Cho Gue-sung cũng khiến người hâm mộ bấn loạn vì một loạt hình ảnh khoe body chuẩn 6 múi, săn chắc như tạc tượng và không có chút mỡ thừa nào.

cau-thu-han-noi-tieng-m-3-1694421558-8-width740height450.jpg

Cho Gue-sung là cầu thủ nổi tiếng xứ Hàn.

Trên thực tế, Cho Gue-sung luôn ý thức việc rèn luyện thể lực và thực hiện chế độ ăn uống khắt khe. Khi xuất hiện trên một chương trình giải trí của MBC, chân sút điển trai đã chia sẻ lịch sinh hoạt, luyện tập của mình, thu hút sự chú ý của người xem.

Theo đó, Cho Gue-sung sau khi thức dậy sẽ uống một ly nước trái cây chứa nhiều vitamin và dưỡng chất. Anh dùng một số loại rau xanh, táo và cà rốt để làm thành một ly sinh tố chất lượng. Sau đó, anh sẽ đến phòng tập. Theo chân sút trẻ tuổi, dù có thi đấu hay không anh cũng cần rèn luyện thể lực để giữ vững phong độ.

cau-thu-han-noi-tieng-m-4-1694421558-645-width740height555.jpg


Sau khi tập luyện xong, anh sẽ ăn bữa phụ với bạn bè. Thường anh dùng món súp và bánh mỳ nướng. Cho Gue-sung cho hay: "Tôi ăn tất cả các loại thực phẩm, thậm chí tôi cũng ăn đồ ăn nhẹ vào đêm khuya. Ăn uống và thời trang đều là sở thích của tôi".

Xuất hiện trên sóng truyền hình, nam cầu thủ được trông thấy đi ăn bữa tối cùng gia đình nhưng anh không ăn tinh bột mà chỉ ăn ít thịt nướng và rau xanh. Trước khi đi ngủ, anh ăn một ít nho xanh và kết thúc một ngày bằng ly rượu vang hảo hạng. Nhiều người xem chương trình về chàng cầu thủ này cho rằng, Cho Gue-sung ăn quá ít so với những gì anh phải tiêu hao năng lượng trong quá trình tập luyện.

cau-thu-han-noi-tieng-m-1-1694421558-755-width740height555.jpg


Mặc dù vậy, nhiều ý kiến cho rằng, có lẽ nhờ chia thành nhiều bữa nhỏ và ăn uống chừng mực mà Cho Gue-sung không bị tăng cân, diện mạo mới cân đối, không có lấy một chút mỡ thừa đến như vậy. Trước khi ra sân thi đấu, cầu thủ này thường sẽ có thói quen ngồi thiền để tĩnh tâm, suy nghĩ về cách anh sẽ chơi trong trận đấu. Điều này giúp chân sút người Hàn phát huy hết khả năng và phong độ của mình.

cau-thu-han-noi-tieng-m-2-1694421558-368-width740height450.jpg


Rõ ràng, Cho Gue-sung thực hiện một lối sống chuẩn mực, tránh scandal. Chuyện tình ái của anh cũng là một dấu hỏi bỏ ngỏ với công chúng.

Theo HỒNG NAM (Nông thôn Việt)
 
Top