MU chốt đội hình đá Ngoại hạng Anh: Vì sao Hojlund - Garnacho không có tên?

FED

Well-known member
Bài đăng
5,093
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Sau khi kỳ chuyển nhượng hè 2023 đóng cửa đầu tháng 9, tất cả 20 CLB Ngoại hạng Anh đã gửi danh sách đăng ký tối đa 25 cầu thủ sử dụng ở nửa đầu mùa giải này.

hojlund.png

Hojlund (phải) không có tên trong danh sách đăng ký của MU với Ngoại hạng Anh

Những cái tên nằm trong danh sách của MU có các tân binh Andre Onana, Mason Mount, Sofyan Amrabat, Sergio Reguilon, Altay Bayindir. Riêng tiền đạo tân binh Rasmus Hojlund không có tên trong danh sách vì lý do đặc biệt.

Theo quy định của Ngoại hạng Anh, các cầu thủ U21 không cần phải đăng ký. Vì thế, Rasmus Hojlund - 20 tuổi - không có tên trong danh sách. Hai tài năng khác là Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo cũng không có tên vì lý do tương tự.

Thay vào đó, các CLB được yêu cầu nộp danh sách không giới hạn các cầu thủ U21 sẽ đủ điều kiện thi đấu dù không có tên trong đội hình đăng ký 25 cầu thủ.

Đáng chú ý, Antony vẫn được đăng ký dù anh được phép không hội quân cùng MU để giải quyết các cáo buộc chống lại anh về hành vi bạo lực đối với ba người phụ nữ, trong đó có bạn gái cũ Gabriela Cavallin.

Tương tự, Jadon Sancho cũng có tên trong danh sách đăng ký. Cầu thủ chạy cánh người Anh đã công khai chỉ trích HLV Ten Hag sau trận thua 1-3 của MU trước Arsenal. Hai thầy trò đã có cuộc nói chuyện vào đầu tuần này và không loại trừ khả năng Sancho sẽ rời CLB vào kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024.

Danh sách đăng ký chính thức của MU:

Thủ môn:
Onana, Bayindir, Heaton*.

Hậu vệ: Lindelof, Maguire*, Martinez, Malacia, Reguilon, Varane, Dalot, Luke Shaw*, Wan Bissaka*, Evans*.

Tiền vệ: Amrabat, Mount*, Bruno Fernandes, Eriksen, Casemiro, Van De Beek, McTominay*.

Tiền đạo: Pellistri, Martial, Rashford*, Antony, Sancho*.

*Cầu thủ cây nhà lá vườn

Cầu thủ U21 của MU không cần đăng ký:

Rasmus Hojlund, Alejandro Garnacho, Kobbie Mainoo, Hannibal Mejbri, Amad, Dan Gore, Omari Forson, Shola Shoretire.

Hồng Duy (SHTT)
 
Top