Không thi đấu, Messi đảm nhận vai trò mới không ai ngờ ở tuyển Argentina

FED

Well-known member
Bài đăng
5,093
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Theo đó, Messi không được đăng ký ở chuyến làm khách tới sân của Bolivia thuộc lượt trận thứ 2 tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Thiếu vắng tiền đạo đội trưởng, Argentina vẫn thắng dễ 3-0 nhờ công Enzo Fernardez, Tagliafico và Nicolas Gonzalez.

messi.jpg

Messi xuất hiện trên sân trận Argentina 3-0 Bolivia với tư cách là trợ lý HLV

Theo lẽ thường, cầu thủ không được đăng ký sẽ không xuất hiện trên băng ghế dự bị cùng toàn đội, mà sẽ phải ngồi trên khán đài. Tuy nhiên, việc Messi vẫn ngồi ở băng ghế kỹ thuật khi đồng hành cùng tuyển Argentina gây thắc mắc.

Theo TNT Sports, tuyển Argentina đã lách luật băng cách đăng ký Messi vào vai trò mới - trợ lý HLV của Lionel Scaloni! Thế nên, tiền đạo 36 tuổi có mặt trên sân một cách hợp thức, không hề có bất cứ ‘phạm quy’ nào.

"Messi đảm nhiệm công việc mới sau khi phát hiện lỗ hổng lớn của FIFA" - báo Anh The Sun bình luận.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Lionel Scaloni lý giải về việc Messi vắng mặt như sau: "Messi không sẵn sàng cho trận đấu này. Hôm qua cậu ấy vẫn ra sân tập nhưng cảm thấy không thoải mái. Do đó, chúng tôi quyết định không mạo hiểm với cậu ấy. Argentina vẫn còn nhiều trận đấu phía trước. Để Messi vào sân với thể trạng không tốt có thể khiến cậu ấy gặp chấn thương".

messi1.jpg


Chiến thắng trước Bolivia giúp Argentina vươn lên xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, với cùng 6 điểm như Brazil nhưng xếp sau về chỉ số phụ.

Messi hiện đã bay trở lại Mỹ để hội quân với CLB Inter Miami, nhưng bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận gặp Atlanta United vào ngày 17/9.

Hồng Duy (SHTT)
 
Top