MU thông báo trừng phạt nghiêm khắc Jadon Sancho

FED

Well-known member
Bài đăng
5,096
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Trang chủ MU vừa đưa ra dòng thông báo ngắn về Jadon Sancho, trước thềm cuộc đón tiếp Brighton trên sân nhà Old Trafford.

"Jadon Sancho sẽ phải tập luyện theo chương trình cá nhân và bị cách ly khỏi đội một, chờ giải quyết vấn đề kỷ luật nội bộ" - thông báo từ đội bóng thành Manchester.

sancho-1228.jpg

Jadon Sancho sẽ không được tập luyện cùng đội 1 MU

Cầu thủ chạy cánh người Anh tuyên bố mình bị biến thành "vật tế thần" sau khi HLV Ten Hag chỉ trích thái độ tập luyện thiếu chuyên nghiệp.

Dòng phản ứng gây chấn động trên mạng xã hội mà Jadon Sancho viết sau trận thua Arsenal tạo ra thách thức công khai với Erik Ten Hag.

Được biết, hai thầy trò cùng lãnh đạo MU đã gặp nhau ở Carrington để cố gắng giải quyết mâu thuẫn nhưng không đạt kết quả.

Thuyền trưởng người Hà Lan cùng các sếp lớn tại Old Trafford quyết định sẽ loại bỏ Jadon Sancho, không cho tập luyện với các đồng đội trong thời gian chờ đợi án kỷ luật nội bộ.

Đây là quyết định cứng rắn của HLV Ten Hag và ban lãnh đạo, nhất là trong bối cảnh họ thiếu hụt nhân sự bên hành lang cánh phải, với Antony gặp rắc rối kiện tụng hành hung bạn gái cũ.

Tương lai tại MU gần như đóng sập với Jadon Sancho, dù ngày anh chuyển đến từ Dortmund mang theo rất nhiều kỳ vọng.

Tuần trước, Quỷ đỏ cố gắng đẩy Sancho sang Saudi Arabia nhưng thương vụ bất thành do cầu thủ người Anh không muốn chuyển nhượng.

Theo An Nhi (VietNamNet)
 
Top