Lý do khiến Sancho không kiên quyết xin lỗi Ten Hag

Highlight

Well-known member
Bài đăng
147
Lượt thích
0
Fcoin
2,363.36FC
Theo The Telegraph, Jadon Sancho tin rằng có sự khác biệt đáng kể trong cách Erik ten Hag đối xử với anh so với các cầu thủ khác của Man United
Cầu thủ 23 tuổi đã bị loại khỏi đội một sau khi có một cuộc cãi vã công khai với HLV của mình sau thất bại 1-3 của Quỷ đỏ trước Arsenal hồi đầu tháng này.

Ten Hag tiết lộ màn trình diễn của Sancho không đạt mức cần thiết để có một suất trong đội hình thi đấu tại Emirates. Đây là một cáo buộc mà cầu thủ chạy cánh này đã nhanh chóng phủ nhận trong một bài đăng trên mạng xã hội.
Cuộc đàm phán giữa Sancho với Ten Hag hôm thứ Hai đã không hoàn toàn diễn ra theo đúng kế hoạch, với việc ngôi sao người Anh từ chối xin lỗi HLV người Hà Lan. Giờ đây, anh bị buộc phải tập riêng.


Theo The Telegraph, Ten Hag đã yêu cầu Sancho phải công khai lời xin lỗi, nhưng không được đáp ứng. Cựu cầu thủ Borussia Dortmund tin rằng có sự khác biệt rõ ràng trong cách Ten Hag đối xử với anh so với các thành viên khác trong đội bóng.

Sancho cũng khẳng định rằng mình chỉ là vật tế thần, và màn trình diễn cũng như nỗ lực tập luyện của anh đã ở mức cần thiết. Sancho sẽ không nhượng bộ về quan điểm này. Cầu thủ chạy cánh này được cho là rất thất vọng khi Ten Hag đã công khai những lời nhận xét không hay về phía anh ấy với giới truyền thông. Screenshot 2023-09-15 at 07-47-27 Lý do khiến Sancho không kiên quyết xin lỗi Ten Hag Bóng Đá.png
 
Top