Lý do MU thẳng tay loại 'ông kễnh' Jadon Sancho

FED

Well-known member
Bài đăng
5,096
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Jadon Sancho và Ten Hag xảy ra cuộc khẩu chiến khi cầu thủ người Anh tuyên bố, anh bị biến thành "vật tế thần" và vẫn tập luyện tốt, không như miêu tả của HLV trưởng.

Báo chí Anh cho hay, các sếp MU cố gắng đứng ra dàn xếp vụ việc và yêu cầu Sancho xin lỗi người thầy của mình. Tuy nhiên, tiền đạo 23 tuổi đã từ chối.

jadon-sancho-62.jpg

Jadon Sancho từ chối xin lỗi HLV Ten Hag

Việc này khiến lãnh đạo Quỷ đưa ra biện pháp kỷ luật nội bộ Sancho, trục xuất ra khỏi đội một và bắt anh tập cùng các thành viên ở học viện đào tạo trẻ.

Bản thân HLV Ten Hag khá giận dữ về phản ứng của cậu học trò. Ông đồng tình quyết định loại Sancho dù MU đang thiếu nhân sự tấn công bên cánh phải.

Hành động của BLĐ Quỷ đỏ cho thấy sự ủng hộ với nhà cầm quân Hà Lan. Họ muốn Ten Hag tiếp tục duy trì tính kỷ luật và các nguyên tắc CLB đặt ra.

Về tương lai Jadon Sancho, mọi thứ đang khá mở mịt. Nhiều khả năng, anh sẽ bị rao bán ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Tuần trước, CLB Al-Ettifaq ngỏ ý muốn mượn Sancho kèm điều khoản mua đứt. Tuy nhiên, cá nhân cầu thủ người Anh phớt lờ đàm phán và bỏ sang New York tiệc tùng sinh nhật bạn bè.

MU muốn thu về ít nhất 45 triệu bảng từ vụ bán Sancho. Dẫu vậy, với thói vô kỷ luật và cá tính ương ngạnh của tiền đạo này, không nhiều đội bóng dám mạo hiểm chiêu mộ.

Theo An Nhi (VietNamNet)
 
Top