Ronaldo giành chiến thắng trong khung cảnh khác thường

FED

Well-known member
Bài đăng
5,106
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Vì lý do chính trị nên các CLB Saudi Arabia từ chối thi đấu tại Iran từ năm 2016. Hành động này bắt nguồn từ việc lực lượng bán quân sự Basij (Iran) tấn công Đại sứ quán Saudi Arabia tại Tehran cách đây 7 năm.

Tuy nhiên, tình hình căng thẳng giữa Saudi Arabia và Iran đã lắng dịu trong những năm qua. Vì thế, Al-Nassr đã hành quân tới Tehran chạm trán Persepolis tại vòng bảng AFC Champions League.

life-size-cutouts-depicting-crow.jpg

CLB Persepolis bố trí CĐV bằng những tấm bìa để chào đón Ronaldo

Tại Iran, Ronaldo tạo nên cơn sốt với NHM bóng đá nước này. Hàng nghìn CĐV chạy theo xe chở CR7 và đồng đội, leo núi, vượt tường vào khách sạn, nơi tuyển thủ Bồ Đào Nha trú chân.

Đáng tiếc là CĐV Persepolis không được tới SVĐ Azadi xem Ronaldo chơi bóng ở trận đấu rạng sáng nay. Lệnh cấm NHM vào sân là một hình phạt từ AFC sau khi Persepolis đăng một dòng tweet xúc phạm một đội bóng Ấn Độ vào năm 2020.

Phải chơi bóng trong SVĐ không khán giả, Persepolis đã có ý tưởng độc đáo. Đội bóng Iran in hình rất nhiều CĐV nhà vào những tấm bìa rồi bố trí trên khán đài sân Azadi. Điều đó đã tạo nên một khung cảnh khá rùng rợn đối với những ngôi sao lần đầu tiên được nếm trải hương vị AFC Champions League như Ronaldo, Mane, Brozovic và Laporte.

Thật may mắn cho các CĐV Iran là họ đã bỏ lỡ trận đấu, trong ngày Ronaldo đã có màn trình diễn không đạt yêu cầu. Siêu sao người Bồ đóng góp hạn chế vào lối chơi của đội nhà, khi Al-Nassr giành chiến thắng 2-0 nhờ pha phản lưới của Esmaeilifar và bàn thắng của Qassem.

Chiến thắng giúp Al-Nassr vượt lên dẫn đầu bảng E AFC Champions League. Ba ngày sau trận này, Ronaldo và đồng đội sẽ chạm trán Al-Ahli tại vòng 7 Saudi League (23/9).

Minh Ngọc (SHTT)
 

Bài mới

Top