Bố bận đá cúp C1, các con của Sergio Ramos bị cướp khống chế ngay tại nhà riêng

FED

Well-known member
Bài đăng
5,151
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Cơn ác mộng mang tên trộm cướp lại ám ảnh với trung vệ Sergio Ramos (Sevilla). Theo tờ Mundo Deportivo số ra mới đây, nhà riêng của Ramos tại khu vực Bollullos de la Mitacion ở Seville đã bị cướp tấn công.

sergio-ramos-vo-422.jpg

Sergio Ramos và vợ nhà báo lớn hơn 8 tuổi, Pilar Rubio được phen hoảng hồn vì sự an toàn của các con bị đe dọa

Bài viết cho hay, trong lúc Sergio Ramos đang mải mê thi đấu cho Sevilla trong trận đấu gặp Lens ở Champions League hôm 20/9 vừa qua, thì 4 người con của cựu đội trưởng Real Madrid cùng với 2 bảo mẫu đã bị cướp đột nhập tấn công.

Bọn cướp đã vượt qua hệ thống cửa an ninh để vào nhà, dễ dàng khống chế bọn trẻ và người giúp việc. Thật may khi những kẻ cướp chỉ lục soát nhà và rời đi với tiền mặt, đồng hồ xa xỉ, đồ trang sức và quần áo hàng hiệu. Ước tính trị giá số tài sản không cánh mà bay của Ramos lên tới hàng trăm nghìn euro.

dang-da-c1-ramos-nhan-tin-nha-bi-dot-nhap-333355.jpg

Gia đình hạnh phúc của Sergio Ramos

Được biết, gia đình Sergio Ramos mới chỉ chuyển đến ngôi nhà mới này khi anh trở lại với đội bóng thời niên thiếu Sevilla sau 18 năm.

Đây không phải là lần đầu tiên Sergio Ramos trở thành nạn nhân của trộm cướp. Cách đây 11 năm, những tên trộm cũng đã tấn công ngôi nhà của anh ở khu phố Conde Orgaz tại Madrid. Tuy nhiên chúng đã không gặp may mắn khi cầu thủ này và anh trai đang ở trong nhà.

sergio-ramos-vo-1-424.jpg

Sergio Ramos có tình yêu bền chặt với 'máy bay' Pilar Rubio. Họ quen nhau từ 2012 và kết hôn hồi 2019

Bọn trộm đã không thu được chiến lợi phẩm nào, nhanh chân bỏ trốn, trước khi bị hạ bởi hậu vệ nổi tiếng máu mặt trên sân cỏ như Ramos.
 
Top