'Gã ngông' làng bóng đá U50 vẫn có diện mạo ăn đứt CR7 sau khi giải nghệ nhờ đâu?

FED

Well-known member
Bài đăng
5,181
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Zlatan Ibrahimović (42 tuổi) là cựu cầu thủ người Thụy Điển gốc Nam Tư, sở hữu vóc dáng vượt trội với chiều cao 1m95. Trong suốt sự nghiệp đá bóng của mình, Zlatan Ibrahimović đã từng chơi cho những CLB hàng đầu thế giới như Juventus, Inter, AC Milan, Barcelona, Paris Saint-Germain hay Manchester United.

Anh được đánh giá là cầu thủ có phong cách thi đấu sáng tạo cùng kỹ thuật đá bóng khéo léo. Ibrahimović đã trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất, ghi được 558 bàn thắng trong sự nghiệp của mình. Anh đã 12 lần được trao Quả bóng vàng Thụy Điển. Ngoài niềm đam mê bóng đá, Zlatan Ibrahimović còn yêu thích võ thuật. Anh đã đạt được đai đen Taekwondo từ năm 17 tuổi và vẫn tự tập luyện MMA.

page-1695887748-947-width740height555.jpg

Zlatan Ibrahimović sở hữu cơ bắp cường tráng và vạm vỡ.

Vào tháng 6 vừa qua, tiền đạo nổi tiếng một thời tuyên bố kết thúc sự nghiệp cầu thủ trước khi chính thức bước sang tuổi 42. Anh đã bật khóc khi đưa ra thông báo này và hàng triệu người hâm mộ cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi không còn nhìn thấy anh thăng hoa trên sân cỏ. Anh được biết đến với sự tự tin, tính cách thẳng thắn và hài hước, luôn xông pha về phía trước. Do đó, mà cựu cầu thủ này còn được gọi là "người khổng lồ" hoặc "gã ngông" của làng bóng đá.

Sau khi giải nghệ, cuộc sống của Zlatan Ibrahimović vẫn không thay đổi quá nhiều. Trên trang Instagram cá nhân với hơn 62 triệu người theo dõi, cựu cầu thủ đăng những khoảnh khắc anh luyện tập thể hình và võ thuật cùng cuộc sống giàu sang khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trên thực tế, để duy trì một sức khỏe dẻo dai ở tuổi 42, Zlatan Ibrahimović đã vô cùng nghiêm khắc và kiên trì với bản thân, thực hiện chế độ tập luyện cùng ăn uống khoa học, lành mạnh nhất có thể. Chính vì vậy mà cho đến nay, dù đã giải nghệ, Zlatan Ibrahimović vẫn không từ bỏ việc luyện tập, cơ thể vẫn săn chắc, cường tráng.

Zlatan Ibrahimović tâm sự rằng: "Tôi không thể chịu được việc ngồi yên một chỗ trong thời gian dài. Tôi rất thích hoạt động, điều này giúp bản thân tôi cảm thấy mình luôn tràn đầy sức sống".

page-1-1695887748-455-width740height555.jpg

Anh luôn chăm chỉ luyện tập không ngừng.

page-3-1695887748-651-width740height600.jpg


Chính vì vậy, anh luôn vận động ở mọi ngóc ngách trong cuộc sống như đi bộ đường dài, đạp xe... Vào thời điểm bị chấn thương lúc còn thi đấu, cựu cầu thủ đã tìm đến yoga để "chữa lành" mọi thứ. Theo Zlatan Ibrahimović, anh luôn thử thách bản thân mình, tham gia nhiều hoạt động khác nhau với độ khó tăng dần lên.

"Tôi là một người có tính cạnh tranh rất cao. Tôi không bao giờ từ chối thử thách nào. Tôi muốn những đứa trẻ ngoài kia cũng sẽ có suy nghĩ giống tôi, đó là có thể làm được mọi thứ. Tôi chính là bằng chứng sống cho các em", cựu cầu thủ chia sẻ.

Chính vì vậy, ngoài bóng đá, võ thuật, Zlatan Ibrahimović còn chơi quần vợt, chạy đường dài... Cựu cầu thủ cũng rất chú trọng đến việc ăn uống.

page-4-1695887749-395-width740height600.jpg

Dù giải nghệ, Zlatan Ibrahimović vẫn hấp dẫn và cuốn hút.

Anh tiết lộ: "Tôi luôn chăm sóc cơ thể mình một cách cẩn thận, những gì tôi ăn chắc chắn phải giúp tôi giữ được phong độ tốt nhất. Những đồ ăn mà tôi hay sử dụng đó là mì ống, thịt, cá và rất nhiều trứng. Giấc ngủ cũng quan trọng không kém, tôi luôn đảm bảo mình có một giấc ngủ đầy đủ và chất lượng".

Theo Hồng Ngọc (Tri thức & Cuộc sống)
 

Bài mới

Top