Ibrahimovic chê Ten Hag còn 'non và xanh', không đủ kinh nghiệm dẫn dắt MU

FED

Well-known member
Bài đăng
5,181
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Ibrahimovic có những chia sẻ trong đoạn trích cuộc phỏng vấn với MC Piers Morgan trên chương trình TalkTV được hé lộ ngày 2/10. Toàn bộ cuộc phỏng vấn này sẽ được phát sóng trên chương trình Piers Morgan Uncensored tại kênh TalkTV lúc 8 giờ tối ngày 5/10, giờ London.

ibra.jpg

Ibrahimovic trong cuộc trả lời phỏng vấn Piers Morgan trên Talk TV

Tại đây, Ibrahimovic cho rằng Ten Hag không thể làm việc tại MU như khi dẫn dắt Ajax. Cựu tiền đạo 41 tuổi giải thích: "Từ Ajax đến MU, với Ten Hag là sự khác biệt rất lớn. Tôi đã ở cả hai CLB này nên hiểu khá rõ. Bạn phải có một loại kỷ luật khác".

"Ajax có những tài năng tốt nhất, nhưng không có các ngôi sao. Ten Hag chỉ có kinh nghiệm quản lý những tài năng, nhưng đến MU lại là tâm lý khác. Những cầu thủ ở đó được cho là những ngôi sao lớn. Tôi nghĩ ông ấy không thể làm việc như lúc còn ở Ajax".


ten-hag.jpg

HLV Ten Hag rời sân sau khi Man Utd thua Crystal Palace 0-1 tại Old Trafford ngày 30/9

Ten Hag dẫn dắt Ajax giai đoạn 2017-2020, giành ba chức VĐQG Hà Lan, hai Cup Hà Lan và một Siêu Cup Hà Lan. Tới MU để kế nhiệm Ralf Rangnick, HLV Hà Lan đề cao kỷ luật, không ngại đưa ra quyết định cứng rắn, như chia tay Cristiano Ronaldo, David de Gea, tước băng thủ quân của Harry Maguire hay trừng phạt Jadon Sancho.

Cách làm việc này giúp Ten Hag đoạt thành công bước đầu mùa trước, khi giúp MU cán đích thứ tư Ngoại hạng Anh và đoạt Cup Liên đoàn để khép lại cơn khát danh hiệu từ 2017. Nhưng sang mùa này, Ten Hag chịu nhiều áp lực khi "Quỷ Đỏ" khởi đầu tệ nhất tại giải VĐQG Anh trong 34 năm và thua Bayern ở lượt mở màn Champions League.

Về tương lai của Ten Hag, Ibrahimovic nói: "Một HLV sẽ có bao nhiêu thời gian? Điều đó tùy thuộc vào chủ sở hữu, họ muốn gì. Nhưng nếu lắng nghe người hâm mộ, Ten Hag sẽ không có nhiều thời gian, vì họ muốn thắng. Tôi hiểu điều đó vì họ đã quen với chiến thắng và muốn tiếp tục".

Hồng Duy (SHTT)
 

Bài mới

Top