Hôm nay (8/10) bế mạc ASIAD 19

FED

Well-known member
Bài đăng
5,122
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Hôm nay (8/10), ASIAD 19 diễn ra 2 môn thi đấu cuối cùng là Bơi nghệ thuật và Karate với 3 bộ huy chương được trao. Sau khi các nội dung thi đấu kết thúc, BTC sẽ tiến hành lễ bế mạc bắt đầu từ 19h.

be-mac-asiad.jpg

Hôm nay (8/10) sẽ diễn ra lễ bế mạc ASIAD 19. (Ảnh: LL).

Sau thành công của lễ khai mạc ASIAD 19, ông Sa Hiểu Lam tiếp tục là tổng đạo diễn của lễ bế mạc được tổ chức trên sân Olympic Hàng Châu, nơi đã diễn ra lễ khai mạc hôm 23/9.

Trước truyền thông Trung Quốc, ông Lam khẳng định lễ bế mạc diễn ra ngắn gọn trong 75 phút. Phần nghi lễ và các tiết mục biểu diễn của lễ bế mạc sẽ được bố trí xen kẽ.

Đặc biệt, để tri ân các VĐV và tình nguyện viên, đội ngũ sáng tạo sẽ sử dụng đoạn phim dài 120 giây, thể hiện khoảnh khắc tuyệt vời và cảm động của họ tại ASIAD 19. Nội dung của đoạn phim cũng có sự xuất hiện của tất cả các đoàn tham dự.

Ông Sa Hiểu Lam chia sẻ phần lễ hội hóa trang sẽ là mục tiêu của đội ngũ sáng tạo cho lễ bế mạc. Dự kiến sẽ có một "Khu vườn ASIAD" được tạo nên trong lễ bế mạc. Khu vườn này sẽ có búp bê, động vật, tạo thành một bức tranh về sự chung sống hài hòa giữa con người và thiên nhiên.

Phần cuối của lễ bế mạc sẽ là nghi thức trao cờ đăng cai cho địa điểm tổ chức kỳ ASIAD tiếp theo. Dự kiến, ASIAD 20 sẽ diễn ra ở Nagoya, Nhật Bản vào năm 2026.

Theo PV (Vov.vn)
 
Top