Sếp lớn Bayern tiết lộ chính xác mức phí của Harry Kane, khác xa lời đồn

FED

Well-known member
Bài đăng
5,077
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Sau những cuộc đàm phán dai dẳng và 3 lần trả giá, Bayern đã chiêu mộ thành công Kane từ Tottenham trong bối cảnh tiền đạo người Anh vẫn còn 1 năm hợp đồng với đội bóng thành London.

Theo Transfermarkt, con số mà Bayern Munich phải bỏ ra để thuyết phục Tottenham nhả người là 100 triệu euro. Trong khi đó, nhiều nguồn tin khẳng định giá thương vụ này là 110 triệu euro chưa tính biến phí. Thậm chí một số nguồn tin cho hay mức phí của tuyển thủ Anh lên đến 120 triệu euro.

khac-xa-loi-don-bayern-cong-bo-c.jpg


Dù đưa ra mức phí khác nhau nhưng tất cả nguồn tin đều khẳng định giá của Kane không dưới 100 triệu euro. Trái ngược hoàn toàn, ông Uli Hoeness xác nhận Hùm xám chỉ phải chi 95 triệu euro cho thương vụ bom tấn này.

“Chúng tôi chỉ phải trả 95 triệu euro”, chủ tịch danh dự của Bayern Munich trả lời câu hỏi liên quan đến mức phí của Kane trong cuộc phỏng vấn với BR24. Với tỷ giá chuyển đổi hiện tại, con số đó chỉ tương đương với 82 triệu bảng.

Từ khi đến Munich, Kane lập tức chứng minh được giá trị của mình. Đến thời điểm này cựu sao Tottenham đã ghi 9 bàn và có 5 kiến tạo sau 10 trận. Kane hiện là cầu thủ tham gia nhiều bàn thắng nhất tại Bayern ở mùa 2023-24.

Đáng chú ý, Kane tạo được mối liên hệ rất ấn tượng với Sane. Tính cả pha kiến tạo cho Sane ghi bàn ở trận thắng Freiburg, tuyển thủ Anh đã có 4 đường chuyền dọn cỗ cho ngôi sao người Đức lập công.

Minh Ngọc (SHTT)
 
Top