Messi rời tuyển Argentina, bay gấp về quê làm điều xúc động

FED

Well-known member
Bài đăng
5,171
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Ở Argentina, Chủ nhật (15/10) là Ngày của Mẹ và ‘siêu nhân’ Leo Messi trở về đúng nghĩa người thường – đứa con có hiếu đầy tình cảm với đấng sinh thành.

messi-ve-tham-me-495.jpg


messi-ve-tham-me-2-496.jpg

Messi tranh thủ về quê Rosario để gặp mẹ nhân ngày đặc biệt ở Argentina

Chàng đội trưởng 36 tuổi được HLV Scaloni cho phép tranh thủ bay về quê nhà Rosario để gặp mẹ - bà Celia trong ngày đặc biệt. Các thông tin cho hay, Messi lên máy bay riêng khoảng giữa trưa và đến nhà sau 13h chiều.

messi-me-497.jpg

Hình ảnh Messi với người mẹ kính yêu

Messi muốn mang niềm vui bất ngờ cho người mẹ thân yêu của mình, dù trước đó trong lúc chơi cho Inter Miami anh vẫn có thể gặp đấng sinh thành. Bà Celia chắc chắn vô cùng hạnh phúc vì con trai dù nổi tiếng đến đâu, đi bất cứ đâu thì mẹ vẫn vô cùng quan trọng.

Bản thân HLV trưởng Scaloni tại đại bản doanh của tuyển Argentina tại Ezeiza cũng có tâm trạng phấn khởi, dù Messi lên máy bay về quê. Lý do, siêu sao số 10 trở lại tập luyện bình thường cùng đồng đội.

messi-me-1-498.jpg

Một hình ảnh khác của M10 trong Ngày của Mẹ!

Ở trận Argentina 1-0 Paraguay vừa qua, Messi vào sân từ ghế dự bị và chơi 37 phút.

Sau khi về thăm mẹ, Messi sẽ trở lại cùng tuyển Argentina cho chuyến làm khách tới Lima đấu chủ nhà Peru, lượt trận thứ 4 vòng loại khu vực Nam Mỹ World Cup 2026 lúc 9h ngày 18/10. Các nhà đương kim giữ cúp toàn thắng cả 3 trận trước đó và đang xếp đầu bảng.

Theo Lâm Hoàng (VietNamNet)
 
Top