Rúng động sao trẻ Tây Ban Nha chết trên tàu sau 4 ngày mất tích

FED

Well-known member
Bài đăng
5,077
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Ngày 12/10, Alvaro Prieto đã mất tích tại ga tàu hỏa Santa Justa ở Sevilla. Cảnh sát, quân đội địa phương lập tức được huy động để tìm kiếm cầu thủ 18 tuổi người Tây Ban Nha này.

Đến ngày 16/10, thi thể của Alvaro Prieto được phát hiện nằm giữa hai toa tàu ở Seville. Phóng viên Đài truyền hình Tây Ban Nha đã ghi lại hình ảnh một thi thể mặc quần jeans và áo sơ mi màu xanh lá cây, bị mắc kẹt giữa các toa của một đoàn tàu đang di chuyển.

prieto.png

Alvaro Prieto qua đời sau 4 ngày mất tích

Theo kết quả khám nghiệm tử thi sơ bộ, Alvaro Prieto chết do bị điện giật giữa các toa tàu. Truyền thông địa phương cho biết cầu thủ 18 tuổi này đã đến nhà ga Sevilla để bắt chuyến tàu trở về Cordoba ngày 12/10.

Theo tờ Marca, rằng điện thoại di động của Alvaro Prieto hết pin nên những người điều hành nhà ga đã ngăn cản anh lên tàu do không xuất trình được vé. Các nhà điều tra tin rằng Alvaro Prieto đã lẻn vào đường ray để trốn lên tàu rồi gặp tai nạn và qua đời.

prieto1.png

Cổ động viên làm lễ tưởng niệm Alvaro Prieto

Alvaro Prieto đang thi đấu cho CLB Cordoba ở giải hạng Nhì Tây Ban Nha và đang khoác áo U21 Tây Ban Nha. Hàng trăm cổ động viên CLB Cordoba đã tập trung tại cổng sân vận động Nuevo Arcangel để làm lễ tưởng niệm Alvaro Prieto.

Hàng trăm người hâm mộ Cordoba CF đã tập trung tại cổng của sân vận động Nuevo Arcangel để làm lễ tưởng niệm Alvaro Prieto. Bên cạnh bức vẽ graffiti có dòng chữ "Álvaro RIP" là những ngọn nến được đặt trong "sự im lặng, đau đớn và kinh hoàng".

HLV đội tuyển U21 Tây Ban Nha, Santi Denia chia sẻ: "Thật buồn khi một cậu bé như vậy không còn ở bên chúng ta nữa. Xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình Alvaro Prieto".

Hồng Duy (SHTT)
 
Top