Việt Anh bị thẻ đỏ oan, tuyển Việt Nam thua đậm Hàn Quốc

FED

Well-known member
Bài đăng
5,080
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Ghi bàn: Kim Min Jae (5'),Hwang Hee Chan (26'), Minh Trọng (50' phản lưới), Son Heung-min (59'), Lee Kang Il (70'), Yong Jeong (86')

Đội hình xuất phát Hàn Quốc vs Việt Nam

Hàn Quốc:
Jo Hyeon Woo, Lee Kue, Kim Min Jae, Jung Seoung Hyun, Seol Young Woo, Lee Jae Sung, Park Yong Woo, Hwang Hee Chan, Son Heung Minh, Lee Kang Il, Cho Gue Sung.

Việt Nam: Đặng Văn Lâm, Đỗ Duy Mạnh, Bùi Hoàng Việt Anh, Phan Tuấn Tài, Trương Tiến Anh, Võ Minh Trọng, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Đình Bắc, Nguyễn Hoàng Đức, Phạm Tuấn Hải.

KẾT THÚC

Trận đấu kết thúc với chiến thắng đậm đà 6-0 dành cho chủ nhà Hàn Quốc trước tuyển Việt Nam.

90'+1

Văn Toàn băng xuống đón đường chọc khe của đồng đội, trọng tài biên căng cờ báo việt vị. Tuy nhiên, xem lại băng ghi hình cho thấy tiền đạo tân binh của Nam Định vẫn đứng trên vạch giữa sân và hàng thủ Hàn Quốc.

89'

Pha tấn công của tuyển Việt Nam khiến hàng thủ Hàn Quốc sóng gió, Văn Khang ít nhiều gây ra khó khăn cho đội chủ nhà.

87' 6-0 cho Hàn Quốc

Đặng Văn Lâm cố gắng cản cú sút của cầu thủ Hàn Quốc, nhưng chỉ chạm nhẹ tay vào bóng. Jeong Woo-young có mặt đúng lúc, đá bồi cận thành ghi bàn.

83'

Tình huống mắc lỗi của hậu vệ Hàn Quốc, Văn Khang là người dứt điểm nhưng cú sút lại quá nhẹ và đi không trúng đích.

80'

Dù bị dẫn với cách biệt 5 bàn nhưng các cầu thủ Việt Nam vẫn thi đấu đầy nỗ lực. Bên kia chiến tuyến, Son Heung-min và các đồng đội cũng cho thấy sự tôn trọng đối với đội khách khi liên tục tấn công.

75'

Park Yong Woo phải nhận thẻ vàng sau pha kéo người lộ liễu đối với Văn Khang.

73' Văn Khang đá phạt dội cột dọc khung thành Hàn Quốc

Tuyển Việt Nam được hưởng quả phạt ngoài vòng cấm, tiền vệ mới vào sân Khuất Văn Khang thực hiện cú sút đưa bóng đập cột dọc khung thành Hàn Quốc đầy đáng tiếc.

70' Lee Kang Il lên tiếng

Xuất phát từ pha tấn công bên cánh trái, Son Heung-min mớm bóng để Lee Kang Il xử lý khéo léo trước khi sút tung lưới Văn Lâm lần thứ 4.

son-kien-tao.jpg

Son Heung-min (số 7) ghi dấu giày ở ba trong năm bàn thắng.

66'

Tuấn Dương, Văn Khang, Văn Toàn và Văn Cường được tung vào sân.

61' Bùi Hoàng Việt Anh nhận thẻ đỏ

Mất bóng trước cấm địa, trung vệ Việt Anh có tác động khiến Son Heung-min vấp ngã và lỡ cơ hội đối mặt với Văn Lâm. Trọng tài rút thẻ vàng thứ hai truất quyền thi đấu của Việt Anh, nhưng pha quay chậm cho thấy quyết định này dường như là quá nghiêm khắc, khi trung vệ Việt Nam chạm bóng trước và không may va chạm với chân trụ của Son.

Cầu thủ Hàn Quốc cũng tiến đến, dường như xin trọng tài rút lại quyết định nặng tay với Việt Anh nhưng mọi thứ không thể thay đổi.

60' Son Heung-min nâng tỷ số lên 4-0

Hai cầu thủ Ngoại hạng Anh, Son Heung-min và Hwang Hee-chan đập nhả với nhau ở trung lộ, trước khi tiền đạo Tottenham dứt điểm tung lưới Văn Lâm. Thủ môn Việt Nam trước đó cản phá cú đánh đầu rất mạnh của Gue-sung, nhưng bất lực trước pha dứt điểm của Son.

57' Duy Mạnh sút vọt xà

Bóng từ quả phạt góc của Hùng Dũng bị hậu vệ Hàn Quốc phá ra. Từ tuyến hai, Duy Mạnh vuốt bóng sống vọt xà.

51' 3-0 cho Hàn Quốc

Sau khi bỏ lỡ nhiều cơ hội, Son Heung-min ghi dấu giày vào bàn thứ ba của Hàn Quốc. Tiền đạo Tottenham đập nhả với đồng đội, trước khi căng ngang vào khiến Minh Trọng lúng túng phản lưới nhà.

son.jpg

Son Heung-min (phải) góp dấu giày vào bàn thắng thứ ba. Ảnh: Xportsnews

46' Thái Sơn vào sân

Thái Sơn, người đá chính ở trận thua Uzbekistan 0-2 bốn ngày trước, vào sân đầu hiệp hai.

Hết hiệp 1

Hiệp một khép lại với tỷ số 2-0 tạm nghiêng về phía chủ nhà Hàn Quốc.

40'

Các học trò của HLV Jürgen Klinsmann vẫn đang kiểm soát hoàn toàn thế trận, không cho các tuyển thủ Việt Nam nhiều không gian để chơi bóng. Số ít tình huống lên bóng của đội khách dễ dàng bị Hàn Quốc bẻ gãy.

33' Văn Lâm lại phải trổ tài

Lee Kang In chuyền cho Cho Gue-sung băng xuống đối mặt với Văn Lâm. Cú sút vào giữa khung thành của tiền đạo số 9 không thể làm khó thủ môn Việt Nam.

Một phút sau, Lee Kang In đá phạt chệch cột dọc trong gang tấc. Hàn Quốc tạo ra rất nhiều cơ hội trong hiệp một, nhưng chưa chắt chiu trong khâu dứt điểm.

pha-bong.jpg


28'

Pha pressing tốt của các cầu thủ Việt Nam, Hoàng Đức mở bóng khá thoáng để Đình Bắc băng lên tốc độ rồi dứt điểm sát vòng cấm đưa bóng đi vọt xà ngang khung thành Hàn Quốc.

dinh-duc.jpg


27' Hàn Quốc dẫn 2-0

Việt Nam đẩy cao đội hình cũng là lúc những khoảng trống ở phần sân nhà lộ ra nhiều hơn. Từ một pha chọc khe rất nhanh ở trung lộ, Hwang Hee-chan thoát xuống dứt điểm góc gần nâng tỷ số lên 2-0.

han-quoc-ghi-ban.jpg

Đội tuyển Hàn Quốc có bàn thắng thứ hai sau gần 30 phút thi đấu. Ảnh: Naver

24' Son Heung-min phung phí cơ hội

Tiền đạo Cho Gue-sung chuyền bóng cho Son trong tư thế trống trải ở cấm địa, nhưng đội trưởng Hàn Quốc dứt điểm quá mạnh. Từ đầu trận, tiền đạo Tottenham đã bỏ lỡ ba cơ hội rõ ràng.

23' Tiến Anh bỏ lỡ

Pha tranh chấp trên không của Hoàng Đức mở ra cơ hội cho Tiến Anh. Cầu thủ Việt Nam làm động tác giả loại bỏ hậu vệ Hàn Quốc, trước khi cứa lòng chân trái vọt xà.

pha-bong-viet-nam.jpg


22' Cơ hội đầu tiên của Việt Nam

Từ pha phản công, Hùng Dũng dứt điểm ở rìa cấm địa, bóng đập chân hậu vệ Hàn Quốc tìm đến vị trí của Trương Tiến Anh. Hậu vệ cánh phải của Việt Nam dứt điểm bóng sống quá nhẹ.

17' Cơ hội liên tiếp đến với Hàn Quốc

Sai lầm trong phát bóng của Văn Lâm mở ra cơ hội đối mặt cho Son Heung-min. Nhưng sau đó, Văn Lâm sửa sai bằng việc đánh bại đội trưởng Hàn Quốc trong pha đối mặt.

Hai phút sau, Son Heung-min lại bỏ lỡ cơ hội, khi sút bóng sống ra ngoài ở rìa cấm địa.

15' Bóng trúng cột dọc

Hàn Quốc lên bóng nhịp nhàng, trước khi bóng được căng vào cho Lee Kang In trong cấm địa. Ngôi sao 22 tuổi đệm bóng chân trái đưa bóng trúng cột dọc bay ra ngoài.

13' Hwang Hee-chan sút xa

Cú sút xa của tiền đạo đang khoác áo Wolves đưa bóng đập trúng người hậu vệ Tuấn Tài. Hàn Quốc được hưởng phạt góc.

11' Việt Nam phản công

Hùng Dũng cắt bóng ở giữa sân và Việt Nam phản công, nhưng chỉ Tuấn Hải ở trên để đón quả tạt từ xa của Tiến Anh. Anh khống chế xong và bị Lee Ki Je cài người trước khi phạm lỗi với cầu thủ này.

pha-bong-viet-nam-3.jpg


7'

Bị dẫn bàn từ sớm, các cầu thủ Việt Nam nỗ lực đẩy cao đội hình nhưng chưa thể làm gì trước hàng thủ chất lượng của đội bóng xứ Kim chi.

5' Hàn Quốc mở tỷ số

Hai cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu phối hợp tạo nên bàn thắng. Lee Kang In (PSG) đá phạt góc để Kim Min Jae (Bayern) bật cao đánh đầu hạ gục Văn Lâm.


3' Hàn Quốc dồn ép

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Hàn Quốc dồn lên ép sân. Pha phá bóng không an toàn của Việt Anh giúp Park Yong-woo có cơ hội sút xa, nhưng cầu thủ Hàn Quốc dứt điểm vọt xà.

1' Trận đấu bắt đầu

Hàn Quốc, trong trang phục đỏ, giao bóng trước.

17h52

Hai đội tuyển bước ra sân làm thủ tục trước trận đấu. Trận này, tuyển Việt Nam ra sân với trang phục màu trắng, trong khi đội chủ nhà tuyển Hàn Quốc mặc trang phục màu đỏ truyền thống.

Đại diện lãnh đạo hai đội bóng trong đó có cựu thuyền trưởng ĐTQG Việt Nam, ông Park Hang Seo xuống sân bắt tay, động viên cầu thủ hai đội tuyển trước trận đấu.

pha-bong-viet-nam7.jpg


pha-bong-viet-nam6.jpg


17:48

Cầu thủ hai đội khởi động trước trận đấu. Ảnh: VFF

cau-thu-viet-nam.jpg


cau-thu-viet-nam-4.jpg


cau-thu-viet-nam-1.jpg


cau-thu-viet-nam-2.jpg


cau-thu-viet-nam-3.jpg


17:25

CĐV Việt Nam trên khán đài sân Suwon World Cup. Ản: Hồ Hải Hoàng

vietnam-hanquoc.jpg


vietnam-hanquoc-1.jpg


17:20

Đội hình xuất phát tuyển Hàn Quốc

han-quoc.jpg


Đội hình xuất phát tuyển Việt Nam


vietnam-hanquoc-2.jpg


17:15

Đội hình thi đấu Hàn Quốc vs Việt Nam


vietnam-hanquoc-3.jpg


Hình ảnh các cầu thủ và ban huấn luyện ĐT Việt Nam trong phòng chờ trước trận đấu với ĐT Hàn Quốc:

vietnam-truoc-tran.jpg


vietnam-truoc-tran-1.jpg


vietnam-truoc-tran-10.jpg


vietnam-truoc-tran-11.jpg


vietnam-truoc-tran-2.jpg


vietnam-truoc-tran-3.jpg


vietnam-truoc-tran-4.jpg


vietnam-truoc-tran-5.jpg


vietnam-truoc-tran-6.jpg


vietnam-truoc-tran-7.jpg


vietnam-truoc-tran-8.jpg


vietnam-truoc-tran-9.jpg


Báo chí quốc tế dự đoán tỷ số ra sao?

Đại đa số truyền thông quốc tế dự đoán Hàn Quốc sẽ thắng, dù tỷ số có khác nhau. Tờ Sportskeeda dự đoán ĐT Việt Nam thất bại với tỷ số 0-4 trước Hàn Quốc, trong khi trang thể thao Sport Mole dự đoán ĐT Hàn Quốc thắng với tỷ số 5-0.

Trang chuyên về dự đoán Scores 24 lại cho rằng Hàn Quốc sẽ không thắng đậm trước đội tuyển Việt Nam trong trận đấu này và trận đấu sẽ không có quá 3 bàn. Tờ Atjeh Daily của Indonesia thậm chí nghĩ ĐT Việt Nam sẽ ghi được 1 bàn và thua 1-3. Một tờ báo khác của Indonesia là Galamedia dự đoán Hàn Quốc thắng 5-0.

Việt Nam sẽ thi đấu với tâm lý thoải mái

Trước khi bước vào trận đấu, HLV Troussier xác định ĐT Việt Nam sẽ chỉ cầm bóng 30-35% thời lượng. Mặc dù vậy, chiến lược gia người Pháp khuyến khích các học trò tận hưởng trận đấu. Hy vọng chơi với tâm lý thoải mái, chúng ta có thể tạo nên vài dấu ấn về mặt chiến thuật, tạo niềm tin trước khi bước vào Vòng loại World Cup 2026.

Tình hình nhân sự hai đội

Sau khi rời sân trên cáng ở trận đấu với Uzbekistan, Quang Hải sẽ phải nghỉ ít nhất một tháng và chắc chắn vắng mặt trong cuộc đối đầu với Hàn Quốc. Quế Ngọc Hải bị đau bắp chân từ trận gặp Trung Quốc và cũng phải ngồi ngoài.

Bên phía Hàn Quốc, Lee Kang-in sẵn sàng xung trận lần nữa sau cú đúp vào lưới Tunisia mới đây. Ngôi sao Son Heung-min cũng có thể ra sân từ ghế dự bị sau khi trở lại tập luyện những ngày qua. Hwang In-beom nhiều khả năng vắng mặt vì chấn thương cơ lúc khởi động ở trận gặp Tunisia.

NT (SHTT)
 

Bài mới

Top