HLV Philippe Troussier: Tuyển Viêt Nam đáng ra có thể ghi 2-3 bàn vào lưới Hàn Quốc

FED

Well-known member
Bài đăng
5,080
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Tuyển Việt Nam khép lại đợt FIFA Days tháng 10 bằng trận thua đậm 0-6 trước Hàn Quốc. Đây là lần thứ tư trong lịch sử Việt Nam thủng 6 bàn. Sau trận đấu, HLV Philippe Troussier cho biết: "Chúng tôi đã chơi một trận đấu hay trước đội bóng hàng đầu như Hàn Quốc, nhưng tất nhiên là kết quả không như ý".

hlv-philippe-troussier-1769.jpg

HLV Philippe Troussier thừa nhận Hàn Quốc quá mạnh

Hôm nay, Hàn Quốc dùng đội hình gần như mạnh nhất, dù đẳng cấp vượt trội với cách biệt 69 bậc FIFA. Trong khi đó, HLV Philippe Troussier vẫn tiếp tục thử nghiệm nhiều cầu thủ trẻ.

Tuy nhiên điều khiến người hâm mộ tiếc nuối là việc những cơ hội ngon ăn của Tiến Anh và đặc biệt là quả đá phạt trúng cột dọc của Văn Khang đã không trở thành bàn thắng.

Với bản thân HLV Troussier, ông cũng không giấu được sự tiếc nuối: "Chiến thuật phòng ngự và tung cầu thủ có tốc độ vào sân đã phát huy hiệu quả. Đội tuyển Việt Nam có thể ghi được 2-3 bàn thắng, nhưng đáng tiếc kết quả lại không như ý.

Sự khác biệt về thể chất là rất lớn và chúng tôi không giỏi bằng Hàn Quốc về mặt chiến thuật. Thực tế điều đó không có gì đáng ngạc nhiên cả vì tuyển Hàn Quốc là một đội xuất sắc",
nhà cầm quân người Pháp nói.

tuyen-viet-nam-han-quoc-21-1770.jpg

Tuyển Việt Nam có cơ hội nhưng không thể ghi bàn

"Tôi tin sau 3 trận đấu trong đợt FIFA Days lần này, các cầu thủ sẽ tự có cho mình những bài học quý giá. Trước đối thủ hàng đầu như Hàn Quốc và lại thi đấu dưới bầu không khí của hàng ngàn khán giả rất cuồng nhiệt, tôi tin rằng các cầu thủ sẽ luôn luôn ghi giữ để tiến bộ, làm tốt hơn trên chặng đường tiếp theo.

Tôi xin được nhắc lại, tôi hoàn toàn hài lòng về tinh thần của tất cả cầu thủ. Từ những trải nghiệm này, toàn đội sẽ mạnh mẽ, tự tin hơn khi bước vào vòng loại World Cup sắp tới",
HLV Philippe Troussier chốt lại.

Biên Thùy (SHTT)
 
Top