HLV Jurgen Klinsmann: Tuyển Việt Nam chiến đấu tới cùng

FED

Well-known member
Bài đăng
5,080
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
“Tôi rất vui vì các cầu thủ thể hiện sự chuyên nghiệp. Tôi muốn khen ngợi thái độ và sự tập trung của họ. Màn trình diễn của tuyển Hàn Quốc ngày càng tốt hơn và kết quả trận đấu như chúng tôi mong muốn”, HLV Jurgen Klinsmann nói sau trận thắng tuyển Việt Nam 6-0.

Với trận thắng này, Hàn Quốc có 3 chiến thắng liên tiếp (thắng Saudi Arabia 1-0, thắng Tunisia 4-0), sẵn sàng cho vòng loại World Cup 2026 cũng như Asian Cup 2023.

“Những gì mà các cầu thủ tập luyện 10 ngày qua được phản ánh rõ ràng trên sân. Tôi rất vui vì đội đang tràn đầy năng lượng. Vòng loại thứ hai World Cup 2026 bắt đầu vào tháng 11, và tôi hài lòng với cách đội chuẩn bị, thể hiện sự tiến bộ. Tôi có 10 ngày hạnh phúc”, chiến lược gia người Đức chia sẻ cảm xúc.

hlv-jurgen-klinsmann-han-quoc-1841.jpg

HLV Jurgen Klinsmann rất hài lòng với chiến thắng 6-0 của Hàn Quốc

“Ở vòng loại World Cup 2026 và Asian Cup 2023, chúng tôi sẽ gặp những đội tập trung vào phòng ngự. Tôi học được rất nhiều về những giải pháp để chống lại các đội như vậy.

Điều tích cực là chúng tôi tiến hành nhiều thử nghiệm khác nhau và tìm ra câu trả lời trong hai trận đấu gần đây nhất. Tôi muốn đề cập chi tiết hơn về cách phá vỡ hàng phòng ngự dày đặc của đối thủ”.

“Tôi có nói chuyện với Son Heung Min về việc thi đấu 90 phút. May mắn là chấn thương cơ của cậu ấy không tái phát. Bản thân Son Heung Min chơi trận đấu với sự tập trung. Đó là tín hiệu rất tốt"
, HLV Jurgen Klinsmann nói.

tuyen-viet-nam-han-quoc-4-1842.jpg

Hàn Quốc có chiến thắng đậm, nhưng tuyển Việt Nam cũng đã chơi rất cố gắng

Về việc sử dụng đội hình mạnh nhất khi đấu đối thủ yếu như tuyển Việt Nam, chiến lược gia người Đức cho biết: “Chúng tôi không còn nhiều trận đấu để thử nghiệm. Tôi sử dụng 11 cầu thủ tốt nhất để đảm bảo tính liên tục của đội.

Tuyển Việt Nam đã chơi một trận đấu hay. Nếu nhìn vào kết quả 6-0, có thể nói đây là một trận dễ dàng nhưng thực ra không phải. Chúng tôi mắc sai lầm trong hiệp 2, còn Việt Nam có nhiều cơ hội. Tôi tôn trọng họ vì đã cống hiến hết mình trên sân cho đến phút cuối cùng. Nếu chúng tôi thi đấu lại vào ngày mai, kết quả có thể đã khác".


Theo Đại Nam (VietNamNet)
 
Top