Kết quả vòng loại EURO 2024: ĐT Anh hạ đẹp ĐT Italia để đoạt vé dự VCK

FED

Well-known member
Bài đăng
5,077
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Rạng sáng nay (18/10), các sân cỏ châu Âu tiếp tục diễn ra những trận đấu tiếp theo của vòng loại EURO 2024. Trận cầu nhận được sự quan tâm lớn nhất của người hâm mộ là màn so tài của Anh với Italia.

Mặc dù được đánh giá cao hơn và có lợi thế sân nhà, nhưng Anh lại bị Italia dẫn trước ở phút 15. Người ghi bàn mở tỉ số cho Italia là Gianluca Scamacca. Tuy nhiên, đến phút 32, Harry Kane đã lập công giúp Tam sư gỡ hòa 1-1.

anh-italy.jpg

Harry Kane tỏa sáng rực rỡ. (Ảnh: Reuters)

Trong hiệp 2, Anh thi đấu rất tốt, có thế trận lấn lướt và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Phút 57, Jude Bellingham kiến tạo để Rashford ghi bàn đưa Tam sư lần đầu vượt lên dẫn trước.

Hưng phấn sau bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1, Anh tiếp tục gây sức ép lên phần sân của Italia. Phút 77, Harry Kane ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho đội chủ nhà. Với chiến thắng này, Anh trở thành đội bóng thứ 9, tính cả chủ nhà Đức có vé dự VCK EURO 2024.

ket_qua_euro_2024_2.jpg

Kết quả các trận đấu diễn ra sáng 18/10

Danh sách các đội bóng có vé dự VCK EURO 2024 cụ thể như sau: Đức (chủ nhà), Bỉ (bảng F), Pháp (bảng B), Bồ Đào Nha (bảng J), Tây Ban Nha (bảng A), Scotland (bảng A), Thổ Nhĩ Kỳ (bảng D), Áo (bảng F) và Anh (bảng C).

Kết quả một số trận đấu khác diễn ra sáng nay như sau: San Marino thua 1-2 trước Đan Mạch, Serbia thắng 3-1 Montenegro, Lithuania 2-2 Hungary và Malta 1-3 Ukraine.

Theo Yến Hoàng (Vov.vn)
 
Top