Barca sắp đề nghị hợp đồng De Jong, Messi ao ước cũng không có

FED

Well-known member
Bài đăng
5,077
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Tờ Sport đưa tin, Barca hy vọng sẽ thuyết phục được De Jong cam kết tương lai lâu dài với CLB bằng một thỏa thuận mà về cơ bản sẽ ràng buộc anh với Barca suốt đời.

de-jong-411.jpg

Barca được cho chuẩn bị đề nghị hợp đồng trọn đời với De Jong

Hợp đồng hiện tại của tiền vệ tuyển Hà Lan với Barca còn thời hạn vào mùa hè 2026. Từ chỗ bị ‘ép’ rời Nou Camp vào hè năm ngoái, khi đội bóng xứ Catalan thậm chí đã đồng ý khoản phí với MU, nhưng De Jong nhất quyết từ chối, tình thế hiện đảo chiều.

De Jong là một nhân tố quan trọng trong đội hình của Xavi và anh vẫn luôn bày tỏ tình yêu, mong muốn được chơi cho Barca lâu dài.

Tuy nhiên, liệu một hợp đồng trọn đời giữa De Jong và Barca có xảy ra hay không, theo nguồn trên, phụ thuộc rất nhiều vào ngôi sao 26 tuổi. Lý do, anh sẽ phải chấp nhận giảm lương trong 2 mùa tới.

de-jong-messi-412.jpg

Đến Messi cũng chưa từng nhận được 'ưu ái' như vậy

Đội bóng xứ Catalan hiện vẫn đang gặp những khó khăn về tài chính và cần cắt giảm quỹ lương. Cũng cần nói thêm, Barca hiện vẫn nợ De Jong lương 16 triệu euro.

Gắn bó trọn đời với Barca là mục tiêu và điều luôn có trong đầu của Messi. Tuy nhiên, số 10 vĩ đại ở Nou Camp thậm chí đã không thể có được điều đó, thậm chí còn phải rời Barca trong nước mắt vào mùa hè 2021, khi được Chủ tịch Laporta thông báo, CLB không thể tiếp tục ký với anh do… thiếu tiền và quy định của La Liga.

Messi cũng chưa có trận đấu chia tay với người hâm mộ Barca, điều mà sắp tới đây Inter Miami sẽ làm bằng được cho siêu sao 36 tuổi.

Theo Lâm Hoàng (VietNamNet)
 
Top