Bất thường vụ bồ cũ của Sterling và Balotelli qua đời ở tuổi 38

FED

Well-known member
Bài đăng
5,181
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
brown.jpg

Tabby Brown qua đời một cách bí ẩn ở tuổi 38

Thông tin này được người quản lý cũ của Tabby Brown xác nhận với báo Anh The Sun mới đây.

Việc Tabby Brown qua đời đột ngột khiến nhiều người bị sốc, bởi sáu tuần trước, cô vẫn đăng video tạo dáng một cách vui vẻ trong nhà vệ sinh công cộng lên Instagram.

brown1.jpg

Tabby từng làm người mẫy cho tạp chí Playboy

Tabby Brown từng cặp kè với nhiều ngôi sao bóng đá, khi hẹn hò với tiền đạo Italy Mario Balotelli trong 7 tháng sau lần gặp đầu tiên tại hộp đêm vào năm 2011.

Trên tờ Mirror vào năm 2013, Tabby Brown tiết lộ rằng: "Tôi thực sự yêu Balotelli . Nhưng trái tim thật mù quáng. Anh ta nói rằng muốn xây dựng gia đình với tôi. Nhưng sau đó tôi phát hiện anh ta có con với bạn gái cũ. Vì vậy tôi đã chấm dứt mối quan hệ vào tháng 11".

brown2.jpg

Tabby từng có mối quan hệ ngắn ngủi với Balotelli

Tới tháng 3/2016, người đẹp này qua đêm với Raheem Sterling trong một khách sạn sang trọng tại Manchester. Sự việc diễn ra chỉ vài tuần sau khi cựu cầu thủ của Liverpool và Man City dọn về sống chung với cô bạn gái Paige Milan trong căn hộ trị giá 3,5 triệu bảng ở Wimslow, Cheshire.

Tabby Brown là người mẫu khá nổi tiếng, chuyên xuất hiện trên tạp chí Playboy, từng đóng quảng cáo cho Canon, Virgin Atlantic, AX và Lynx. Cô còn đóng vai chính trong phim The Bachelor phát trên kênh Channel 5.

brown3.jpg

Sự ra đi ở tuổi 38 của Tabby khiến nhiều người bị sốc

Hồng Duy (SHTT)
 

Bài mới

Top