Chelsea đánh rơi chiến thắng trước Arsenal

FED

Well-known member
Bài đăng
5,229
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Bị đánh giá thấp hơn nhưng Chelsea bất ngờ lấn lướt Arsenal và có bàn mở tỷ số ngay phút 15. Trọng tài cho đội chủ nhà hưởng phạt đền sau tình huống Saliba để bóng chạm tay trong vòng cấm địa, tạo điều kiện để Cole Palmer lập công trên chấm 11m.

chelsea-arsenal.jpg

Chelsea gây bất ngờ khi dẫn trước Arsenal 2-0

Phía đối diện, Arsenal gần như không tạo nổi cơ hội đáng chú ý nào về phía khung thành Chelsea xuyên suốt hiệp 1. Phút 48, "Pháo thủ" đón nhận cú sốc thứ 2. Quả tạt quá lực của Mudryk bên cánh trái vô tình tạo nên quỹ đạo khó lường đưa bóng vào lưới Arsenal, nâng tỷ số lên 2-0 cho Chelsea.

Nắm trong tay lợi thế quá lớn, Chelsea bộc lộ dấu hiệu chủ quan và để Arsenal vùng lên, để rồi bi kịch của đội chủ nhà đã xảy ra.

Phút 77, Declan Rice cướp bóng sau đường chuyền cẩu thả của thủ môn Robert Sanchez trước khi thực hiện cú dứt điểm ngoài vòng cấm đẳng cấp, rút ngắn cách biệt xuống 1-2 cho Arsenal. Chưa dừng ở đó, phút 84, hàng hậu vệ Chelsea bất lực nhìn Saka tạt bóng cho cầu thủ vào sân thay người Trossard dứt điểm cận thành gỡ hòa 2-2.

chelsea-arsenal-1.jpg

Siêu phẩm của Declan Rice khởi đầu cho màn ngược dòng của Arsenal

Khoảng thời gian còn lại của trận đấu, cả Chelsea lẫn Arsenal đều tạo ra một vài cơ hội đáng chú ý nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Trận derby London khép lại với kết quả hòa 2-2 chung cuộc.

Chung cuộc: Chelsea 2-2 Arsenal (tỷ số hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn:

Chelsea:
Palmer 15' (pen), Mudryk 48'

Arsenal: Declan Rice 77', Trossard 84'

Đội hình xuất phát:

Chelsea:
Sanchez, Gusto, Cucurella, Silva, Colwill, Fernandez, Caicedo, Gallagher, Palmer, Sterling, Mudryk

Arsenal: Raya, White, Saliba, Gabriel, Zinchenko, Odegaard, Rice, Jorginho, Saka, Martinelli, Jesus

Theo Đỗ Anh - Tuấn Hải (Tạp chí Du lịch TP.HCM)
 
Top