Huỳnh Như hứa chắc nịch trước trận nữ Việt Nam đấu Ấn Độ

FED

Well-known member
Bài đăng
5,133
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Sau trận thua 0-1 trước chủ nhà Uzbekistan, tuyển nữ Việt Nam quyết tâm có chiến thắng trước Ấn Độ ở lượt trận thứ 2 bảng C, vòng loại 2 Olympic 2024.

Trước trận đấu, tiền đạo Huỳnh Như động viên các đồng đội: "Trong quá khứ, chúng tôi có cơ hội đọ sức với tuyển nữ Ấn Độ. Tôi thấy họ thay đổi rất nhiều sau trận gặp Nhật Bản vừa qua. Tôi nghĩ BHL sẽ có những kế sách để đối đầu với Ấn Độ. Bản thân tôi tin rằng, trận đấu kế tiếp có kết quả tốt”.

huynh-nhu-1-1243.jpg

Huỳnh Như tin tưởng tuyển Việt Nam chơi tốt ở trận gặp Ấn Độ

Với trận thua Uzbekistan, tuyển nữ Việt Nam còn rất ít cơ hội đi tiếp, nhưng Huỳnh Như khẳng định đội sẽ chiến đấu tới cùng: "Thực tế, khi rơi vào bảng đấu có sự góp mặt của đương kim vô địch châu Á là Nhật Bản cùng với chủ nhà Uzbekistan và Ấn Độ, là những đội bóng có sự tiến bộ vượt bậc trong thời gian gần đây.

Tôi cho rằng đây không phải là một bảng đấu dễ dàng. Mặc dù cơ hội đi tiếp là không cao, nhưng được chơi tại vòng loại thứ hai Olympic là cơ hội lớn của các cầu thủ. Chúng tôi cố gắng hết sức để có kết quả khả quan trong hai trận đấu kế tiếp”.

Huỳnh Như nhận xét đợt tập trung lần này có sự xuất hiện nhiều gương mặt trẻ mới nên rất vui. Chân sút sinh năm 1991 đánh giá: "Tôi cảm thấy rằng các cầu thủ trẻ hiện có sự tiến bộ rõ rệt. Đó là tín hiệu tốt cho bóng đá nữ Việt Nam trong tương lai. Tôi hi vọng các bạn trẻ giữ được lửa để tiếp nối những người tiền bối hướng đến các mục tiêu xa hơn”.

Ở trận tiếp theo, thầy trò HLV Mai Đức Chung gặp Ấn Độ vào lúc 17h00 ngày 29/10 trên SVĐ Lokomotiv (Tashkent).​

Theo Đại Nam (VietNamNet)
 

Bài mới

Top