HLV Bảo Khanh nói về chấn thương Hoàng Đức, tiếc nuối khi Viettel thoát hiểm

FED

Well-known member
Bài đăng
5,143
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Trận đấu giữa Viettel gặp Đông Á Thanh Hóa thuộc vòng 2 V-League 2023/2024 đã diễn ra hết sức quyết liệt, kịch tính. Đội bóng xứ Thanh vươn lên dẫn trước ở phút 67 nhờ công Trịnh Văn Lợi nhưng Viettel có bàn thắng gỡ hòa ấn định tỷ số 1-1 từ chấm phạt đền của Bruno Cunha (90+9).

hoang-duc.jpg

Hoàng Đức (áo đỏ) mang về quả phạt đền cho Viettel phút 90+5

Mỗi đội có 1 điểm, Thanh Hóa tạm vươn lên hạng 3, còn đội Viettel đứng hạng 4. Dù thoát hiểm phút cuối nhưng HLV Thạch Bảo Khanh tỏ ra tiếc nuối, ông nói: "Tôi không hài lòng về kết quả nhưng vui về lối chơi, tinh thần của toàn đội. Tôi muốn có 3 điểm, nhưng kết quả không như ý. Tôi vui vì các cầu thủ tận hiến, chơi hết mình đến những giây phút cuối".

Dù có 1 thẻ đỏ, 9 thẻ vàng, trọng tài nhiều lần phải nhờ sự trợ giúp của công nghệ video VAR, nhưng HLV Bảo Khanh nhận định: "Tinh thần hai đội rất tốt, các cầu thủ muốn chơi cống hiến cho khán giả, chứ không chơi ác ý, triệt hạ".

Nói về màn trình diễn chưa thực sự tốt của tân binh Bruno Cunha, HLV 44 tuổi cho rằng tiền đạo Brazil cần có thêm thời gian để hòa nhập cùng đội bóng. Ông hy vọng sau bàn thắng đầu tiên cho Viettel, tiền đạo này sẽ tỏa sáng ở những trận đấu tới.

hoang-duc1.jpg

Hoàng Đức phải rời sân bằng cáng nhưng sau đó có thể dứng dậy đi lại được

Viettel gỡ hòa phút 90+9 do công Bruno Cunha nhưng phải kể tới tình huống kiếm penalty của Hoàng Đức ở phút 90+5. Đáng tiếc, tiền vệ người Hải Dương đã gặp chấn thương đầu gối sau đó.

HLV Bảo Khanh báo tin mừng về Hoàng Đức: "Cậu ấy gặp chấn thương đầu gối nhưng sau đó có thể đứng dậy đi lại được, với kinh nghiệm của tôi như vậy là nhẹ. Tôi từng trải qua nhiều chấn thương đầu gối, tôi biết nếu đứt dây chằng thì không thể đứng dậy ngay được".

Ở vòng 3 V-League 2023/2024, Đông Á Thanh Hóa tiếp Sông Lam Nghệ An trên sân nhà vào 18h (4/11), Viettel tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại Hàng Đẫy 19h15 (4/11).

Theo Nguyễn Hưng (Tạp chí Du lịch TP.HCM)
 
Top