Real Madrid - Arsenal săn 'cánh chim lạ', ghi bàn nhiều hơn Haaland và Mbappe

FED

Well-known member
Bài đăng
5,133
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Từ khi chia tay Benzema, Real Madrid rất cố gắng tìm gương mặt thay thế xứng đáng. Mbappe là cái tên mà đội chủ sân Bernabeu khát khao chiêu mộ hơn cả, tuy nhiên không vì vậy mà "Los Blancos" bỏ quên những cầu thủ khác trên thị trường chuyển nhượng.

gimenez.jpg

Santiago Gimenez có khả năng săn bàn rất tốt

Santiago Gimenez là gương mặt điển hình. Tiền đạo chơi cho CLB Feyenoord (giải VĐQG Hà Lan) duy trì phong độ rất ấn tượng ở mùa giải hiện tại. Anh ghi tới 15 bàn sau 11 trận trên mọi đấu trường.

Con số kể trên thậm chí còn ấn tượng hơn không ít ngôi sao tấn công cự phách của bóng đá châu Âu. Ví dụ tiêu biểu có thể kể tới như Haaland (11 bàn) hay Mbappe (10 bàn). Trong nhóm các cầu thủ ghi bàn nhiều nhất châu Âu trên mọi đấu trường ở mùa bóng hiện tại, Santiago Gimenez dẫn đầu.

Morris Pagniello, người đại diện của Santiago Gimenez cho biết Real Madrid, Atletico Madrid và Tottenham đều đang muốn chiêu mộ cầu thủ người Mexico. Trong đó, Real Madrid và Tottenham được Morris Pagniello đánh giá có nhiều thiện chí hơn cả ở thương vụ này.

Trong khi đó theo nguồn tin từ trang TV Play (Italia), Arsenal cũng có sự quan tâm tới Santiago Gimenez. Trên thực tế, họ muốn có tiền đạo 22 tuổi ngay ở kỳ chuyển nhượng hè 2023. Dẫu vậy, phía Feyenoord đánh giá cao tầm quan trọng của cầu thủ người Mexico. Điều này dẫn tới việc "Pháo thủ" thất bại trong việc chèo kéo Santiago Gimenez.

Feyenoord tính giữ Santiago Gimenez ít nhất hết mùa giải 2023/24. Sau đó, họ mới tính việc bán cầu thủ sinh năm 2001.

Mức phí chuyển nhượng mà Feyenoord yêu cầu cho trường hợp của Santiago Gimenez cũng không quá cao. Con số chỉ rơi vào khoảng 40-50 triệu euro. Với Real Madrid hay Arsenal, mức tiền này đều không thể làm khó họ.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2023, Arsenal là 1 trong những đội chi tiền đậm nhất châu Âu. Tuy nhiên họ vẫn chưa thể đem về tiền đạo cắm nào đủ chất lượng.

Theo Phong Đức (Tạp chí Du lịch TP.HCM)
 

Bài mới

Top