Pep Guardiola nhắn MU điều bất ngờ trước đại chiến thành Manchester

FED

Well-known member
Bài đăng
5,143
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
MU tiếp Man City ở derby thành Manchester lượt đi mùa giải năm nay, vào tối mai (22h30 ngày 29/10), trong khuôn khổ vòng 10 Ngoại hạng Anh.

pep.jpg

Theo Pep Guardiola, MU cần cho Erik ten Hag thời gian cũng như đầu tư nguồn nhân lực phù hợp thì nhà cầm quân Hà Lan sẽ đưa CLB trở lại vinh quang

Khoảng cách giữa 2 đội là 5 điểm và MU của Erik ten Hag được đánh giá vẫn còn ‘ở xa’ so với Man City thống trị Premier League những năm gần đây.

Phát biểu trước trận thư hùng, Pep Guardiola bày tỏ niềm tin cũng như nhấn mạnh, Erik ten Hag hoàn toàn có thể đưa Quỷ đỏ lên đỉnh vinh quang nếu cho ông thời gian và nguồn lực phù hợp!

Erik ten Hag có năm đầu khởi sắc cùng MU khi giúp đội cán đích hạng 3 Ngoại hạng Anh, vào chung kết FA Cup, tứ kết Europa League và giành được 1 danh hiệu League Cup. Người ta có thể thấy Quỷ đỏ chơi tự tin và khát vọng hơn.

Tuy nhiên, ở mùa giải này nhà cầm quân người Hà Lan gặp ‘hạn’ liên tục ở Old Trafford, với đủ thứ khó khăn không mời mà đến cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Hiện tại MU đang xếp thứ 8 Ngoại hạng Anh sau 5 thắng 4 thua. Còn tại đấu trường Champions League, đội thua 2 trận liên tiếp và gần đây mới thắng được Copenhagen. Điều gây lo lắng là MU chơi sa sút, bế tắc, nhiệt huyết cũng suy giảm đáng kể.

mc.jpg

MU tiếp Man City tối mai, lúc 22h30 ngày 29/10

Pep Guardiola chỉ ra không phải tự nhiên ông gặt hái thành công ở Man City mà phía sau đó là sự hỗ trợ lớn từ CLB, bên cạnh sự tin tưởng còn là việc rót tài chính mua sắm lực lượng. Erik ten Hag cũng có thể đạt được điều tương tự ở MU, nếu cũng nhận như vậy.

Thuyền trưởng Man xanh cũng chỉ ra, hành trình đi đến thành công ở MU thời nay khó khăn hơn so với lúc còn Sir Alex bởi tính cạnh tranh khốc liệt hơn:

“MU sẽ làm được (trở lại đỉnh cao) nếu họ đưa ra những quyết định đúng đắn. Đó là CLB mà cho dù có chuyện gì xảy ra (xấu hay tốt), họ vẫn nổi bần bật cả ngày. Đó là danh tiếng và uy tín mà MU có được.

Ngoại hạng Anh mới đi qua 9 vòng đấu. MU cần có thời gian. Bạn hỏi liệu họ có thể thắng 4, 5, 6 trận liên tiếp? Dĩ nhiên, nếu làm được như vậy, họ sẽ dẫn đầu.

Hãy để Erik ten Hag làm công việc của mình. Ở Man City, họ đã cho phép tôi làm điều đó. Trong mùa giải đầu tiên khi chúng tôi không thắng và sau khi phân tích những gì xảy ra, chúng tôi thấy phải mang lại năng lượng và chất lượng bằng việc đầu tư. Như MU, như tất cả các đội, họ ủng hộ tôi. Hãy cho Erik ten Hag thời gian, ông ấy sẽ làm được”.

Theo Lâm Hoàng (VietNamNet)
 
Top