Truyền thông Anh: 'Ronaldo bị sốc khi Messi khoe Quả bóng vàng thứ 8...'

FED

Well-known member
Bài đăng
5,133
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Theo Mark Irwin, việc về đích ở vị trí á quân ở Saudi Pro League là chưa đủ để thuyết phục những lá phiếu ủng hộ Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã loại mình khỏi cuộc cạnh tranh giải thưởng cá nhân cao nhất của làng túc cầu khi thi đấu tại Ả Rập Saudi vào đầu năm. Do đó, danh hiệu này sẽ được trao cho Messi dù đội bóng chủ quản hiện đứng áp chót bảng xếp hạng MLS miền đông.

"Và Cristiano (Ronaldo) già tội nghiệp sẽ có bộ mặt như bị tát khi đối thủ không đội trời chung Lionel Messi khoe Quả bóng vàng kỷ lục thứ 8" - cây bút người Anh viết.

ronaldo.png

Ronaldo không thể cạnh tranh Quả bóng vàng 2023 khi thi đấu ngoài châu Âu (Ảnh: Al-Nassr)

So với Ronaldo, Messi đã vô địch giải Ligue 1 cùng PSG bất chấp những người hâm mộ yêu cầu sa thải Messi vì chuyến đi thương mại không báo trước giữa giải để tới Ả Rập Saudi. Bên cạnh đó, danh hiệu QBV đã được quyết định tại thời điểm Argentina nâng cao chức vô địch World Cup 2022 ở Qatar.

Tác giả bài viết cũng nêu ra nhận định: "Erling Haaland có mùa giải kỷ lục với 52 bàn cho Man City để giành hat-trick danh hiệu Champions League, Ngoại hạng Anh và FA Cup là không đủ để cạnh tranh. Messi lại đạt được điều đó sau 7 trận đấu cho Argentina tại World Cup. 4/7 bàn của Messi tại giải đấu được ghi từ chấm phạt đền".

haaland.png

Cây bút Mark Irwin nhận định Haaland cần 100 bàn và vô địch hết các giải đấu để hy vọng đoạt Quả bóng vàng 2024 (Ảnh: Reuters)

Cây bút người anh cho rằng, Haaland cần có 100 bàn cho Man City mùa này. Anh cũng cần vô địch Ngoại hạng Anh, Champions League, FA Cup, Carabao Cup, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup để có thể đoạt danh hiệu QBV vào năm sau. Thậm chí, Irwin còn mỉa mai khi nhận định: "Tốt hơn hết Haaland nên cầu nguyện rằng Inter Miami không lọt vào vòng play-off MLS".

messi_1.png

Messi và Quả bóng vàng thứ 8 sẽ chấm dứt 15 liên tiếp danh hiệu xoay quanh các cầu thủ của Real Madrid hay Barcelona (Ảnh: Reuters)

Với Quả bóng vàng thứ 8 của Messi, đêm gala rạng sáng 31-10 tại Pháp sẽ là lần đầu tiên sau 15 năm giải thưởng này không thuộc về một cầu thủ nào của Real Madrid hay Barcelona.

Nói về việc danh hiệu cá nhân lớn nhất trong sự nghiệp một cầu thủ đã liên tục xoay quanh cầu thủ hai đội bóng này hơn 1 thập kỷ, tác giả bày tỏ: "Rõ ràng là toàn bộ quá trình bình chọn có sai sót khi ban giám khảo quá say mê hai câu lạc bộ đến từ cùng một quốc gia".

Theo Quốc An (Nld.com.vn)
 

Bài mới

Top