Cảnh sát và quân đội cùng vào cuộc, cha mẹ của Luis Diaz được giải cứu khỏi bọn bắt cóc

FED

Well-known member
Bài đăng
5,197
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
photo-2-1698625796211404627032.jpg

Luis Diaz rút lui khỏi trận đấu cuối tuần để lo chuyện gia đình

Trước đó, theo tờ W Radio, cha mẹ của siêu sao 26 tuổi là Luis Manuel Diaz và Cilenis Marulanda đang ở một trạm xăng ở quê nhà Barrancas thì bị hai người đàn ông có vũ trang tiếp cận và bắt cóc.

Cha mẹ của Diaz được cho là đã lái chiếc xe tải đi đến khu phố Los Olivos vào thứ Bảy, nơi xảy ra vụ bắt cóc. Một số báo cáo cho thấy đã có một cuộc đọ súng, mặc dù điều này chưa được xác nhận chính thức.

photo-1-1698625794666623401787.jpg

Gia đình Luis Diaz trong bữa tiệc đầu năm

Một cuộc tìm kiếm Luis Manuel Diaz và Cilenis Marulanda đã được phát động bởi cảnh sát trưởng William Salamanca. Cảnh sát ở Colombia ngay sau đó đã khởi xướng “Kế hoạch ổ khóa” để truy bắt những kẻ bắt cóc.

Bên cạnh cảnh sát thì quân đội Colombia cũng đã nhanh chóng vào cuộc, huy động tất cả những nguồn lực sẵn có với hy vọng mau chóng tìm thấy cha của Diaz.

Tối thứ Bảy (29/10 giờ địa phương), Tổng thống Colombia, ông Gustavo Petro cho biết mẹ của Diaz đã được cảnh sát giải cứu khi bọn bắt cóc dẫn họ đến thành phố Barrancas.

Đến đầu giờ sáng Chủ nhật, tờ DailyMail đưa tin rằng cha của Luis Diaz cũng đã được giải cứu trong một cuộc đấu súng giết chết hai kẻ bắt cóc, mặc dù thông tin này vẫn chưa được xác nhận chính thức.

Diaz đã chơi 43 lần cho Colombia và gia nhập Liverpool vào năm ngoái từ Porto. Anh đã rút lui khỏi đội hình trận đấu với Nottingham Forest ở Premier League để lo chuyện gia đình. Cầu thủ chạy cánh 26 tuổi của Liverpool và Colombia đến nay vẫn chưa bình luận gì về tin vui mà Dailymail loan báo.

Biên Thùy (SHTT)
 
Top