Cầu thủ MU phải mặc đồ fake vì lý do khó đỡ

FED

Well-known member
Bài đăng
5,171
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Người đầu tiên là Andre Onana. Thủ môn 27 tuổi được cho là đã yêu cầu thay đổi áo đấu sau chiến thắng 2-1 của MU trước Sheffield United hôm 21/10. Báo Daily Mail đặt ra giả thuyết là sự bất tiện này có thể bắt nguồn từ cựu thủ thành David De Gea.

Theo đó, khi còn thi đấu cho MU ở mùa giải trước, thủ môn người Tây Ban Nha đã phàn nàn rằng trang phục thi đấu quá rộng.

Ngay sau đó, hãng sản xuất áo đấu đã điều chỉnh lại cho phù hợp với dáng người của anh. Nhưng sự thay đổi này lại có vẻ phản tác dụng với Onana.

5-3010035101.jpg

MU phải thi đấu với những bộ trang phục chật chội và không thoải mái trong những trận vừa qua.

Nhiều cầu thủ khác như Bruno Fernandes hay Alejandro Garnacho cũng bày tỏ sự không hài lòng với HLV Ten Hag về tình trạng trên. 2 cầu thủ này cảm thấy mẫu tất mà Adidas thiết kế cho đội bóng quá chật, mang lại cảm giác khó chịu khi thi đấu.

Vì vậy kể từ trận thua Tottenham 0-2 hồi tháng 8, không nhiều ngôi sao MU còn sử dụng mẫu tất chính thức trong các trận đấu nữa. Thay vào đó, họ thậm chí tạm thời phải sử dụng mẫu tất phiên bản thương mại vốn chỉ để bán cho người hâm mộ.

Lần gần nhất ở trận đối đầu với đại kình địch Man City hôm 29/10, Bruno Fernandes đã mang một đôi tất có giá 13 euro thay vì đôi tất 20 euro mà Adidas cung cấp cho đội chủ sân Old Trafford.

mu-bayern-106-6344.jpg

Onana phải dùng mẫu áo không chính thức để mặc khi ra sân

Công ty quần áo thể thao của Đức đang tìm kiếm giải pháp sau những lời phàn nàn từ một số thành viên trong đội hình của Erik ten Hag. Tuy nhiên, nhiều CĐV cho rằng đây là “trò hề” của MU.

"Chúng ta đã đổ lỗi cho VAR, trọng tài, chấn thương, lịch thi đấu, chủ sở hữu, sân vận động… Thứ duy nhất còn lại là trang phục và giờ cũng bị đổ lỗi nốt", một ý kiến mỉa mai.

“Những chiếc áo chật hay họ quá mập? Đến NHM còn chưa phàn nàn về mẫu áo đấu, tại sao các cầu thủ lại cảm thấy nhà sản xuất có vấn đề. Quá nực cười!”.

MU vừa ký hợp đồng có thời hạn 10 năm với hãng dụng cụ thể thao Adidas, với tổng giá trị 1,15 tỷ USD. Đây là hợp đồng tài trợ áo đấu lớn nhất trong lịch sử Premier League, tức trung bình một năm họ sẽ nhận được khoảng 115 triệu USD.

Minh Ngọc (SHTT)
 
Top