Kết quả bóng đá hôm nay 5/11: Barca thắng Real Sociedad theo kịch bản khó tin

FED

Well-known member
Bài đăng
5,214
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Sáng nay (5/11), Barca có chuyến làm khách trước Real Sociedad tại vòng 12 La Liga. Dù được đánh giá cao hơn, nhưng Barca đã nhập cuộc không tốt, liên tục bị đối thủ vây hãm khung thành trong 20 phút đầu của trận đấu. May mắn cho đội khách là thủ thành Stegen chơi xuất thần và liên tục cứu thua.

Sau quãng thời gian bị ép sân, Barca dần lấy lại thế trận, chơi tốt hơn và gây sức ép ngược trở lại. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Xavi không thể ghi bàn trong hiệp 1.

barca.jpg

Barca thắng Real Sociedad nhờ pha lâp công ở phút 90+3 (Ảnh: Reuters).

Trong hiệp 2, Real Sociedad và Barca chơi ăn miếng trả miếng hấp dẫn, nhiều cơ hội ăn bàn được tạo ra, nhưng các tiền đạo của họ lại không tận dụng thành công. Mỗi đội đều có những pha bóng có thể được hưởng 11m, nhưng trong tài đều xua tay từ chối.

Khi trận đấu trôi tới khoảng thời gian bù giờ, những tưởng 2 đội sẽ chia điểm thì bất ngờ đã xảy ra. Phút 90+3, Ronald Araujo đánh đầu hiểm hóc từ pha treo bóng của Ilkay Gündogan ghi bàn cho Barca. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài công nhận bàn thắng và Barca giành chiến thắng với tỉ số 1-0.

Với chiến thắng này, Barca có 27 điểm, kém đại kình địch Real Madrid 1 điểm, nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, Real Sociedad có 19 điểm xếp hạng 16.

Theo Yến Hoàng (Vov.vn)
 

Bài mới

Top