Trung vệ Bùi Tiến Dũng trở lại khoác áo đội tuyển Việt Nam

FED

Well-known member
Bài đăng
5,181
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Hôm 2/11 vừa qua, HLV trưởng Philippe Troussier đã chính thức công bố danh sách các cầu thủ đội tuyển Việt Nam theo lịch tập trung tháng 11/2023, chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp tuyển Philippines và Iraq, trong khuôn khổ Vòng loại thứ hai FIFA World Cup 2026 khu vực châu Á.

Ban đầu, trong danh sách triệu tập của thầy Troussier không có sự hiện diện của trung vệ Bùi Tiến Dũng. Trước đó, cầu thủ thuộc biên chế Viettel cũng bị loại ở đợt tập trung tháng 9.

Lần gần nhất Bùi Tiến Dũng được gọi lên tuyển là ở đợt tập trung tháng 6, nhưng anh không ra sân trong cả 2 trận giao hữu.

vff-2.jpg

Trung vệ Bùi Tiến Dũng trở lại đội tuyển quốc gia.

Tuy nhiên, theo VFF, trong bối cảnh hàng phòng ngự của đội tuyển đang chịu tổn thất về lực lượng và mới nhất là chấn thương ngay trước ngày hội quân của Duy Mạnh, HLV Troussier đã quyết định triệu tập bổ sung Bùi Tiến Dũng vào danh sách sơ bộ gồm 32 tuyển thủ.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ có quỹ thời gian một tuần tập luyện trước khi rút gọn lại danh sách xuống còn 28 cầu thủ và di chuyển sang Philippines vào sáng ngày 13/11.

Dự kiến, đội tuyển sẽ có thêm 3 buổi tập nữa tại Philippines trước khi chốt danh sách 23 cầu thủ cho trận đấu với đội tuyển chủ nhà, diễn ra vào ngày 16/11. Đây cũng là trận đấu ra quân của đội tuyển Việt Nam tại bảng F, vòng loại thứ hai FIFA World Cup 2026 khu vực châu Á.

Sau trận đấu với đội tuyển Philippines, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ trở về Hà Nội để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón đội khách Iraq, diễn ra trên SVĐQG Mỹ Đình vào tối ngày 21/11.

Minh Ngọc (SHTT)
 

Bài mới

Top