Chiêm ngưỡng siêu phẩm đồng hồ trị giá 2 triệu USD mà Ronaldo vừa được tặng

FED

Well-known member
Bài đăng
5,419
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Đích thân người sáng lập đồng thời là giám đốc sáng tạo của thương hiệu đồng hồ và trang sức Jacob & Co, ông Jacob Arabo, đã đeo chiếc đồng hồ Twin Turbo Furious xa hoa vào cổ tay của tiền đạo Al Nassr.

Đây được xem là một sự an ủi cho Ronaldo, khi ngôi sao người Bồ Đào Nha vắng mặt trong trận thắng 3-2 vừa qua của Al Nassr trước Al Duhail tại vòng bảng AFC Champions League 2023/24 diễn ra vào rạng sáng 8/11.

Chia sẻ trên Instagram, Jacob Arabo cho biết: “Tôi đang ở khu vực lân cận nên quyết định tới và giao chiếc đồng hồ đặc biệt này cho ngôi sao độc nhất vô nhị, Cristiano".

ronaldojacob.jpg

Ronaldo được tặng siêu đồng hồ 2 triệu USD

Twin Turbo ban đầu được ra mắt tại Baselworld vào năm 2016. Nó được công nhận là chiếc đồng hồ đầu tiên trong lịch sử kết hợp hai tourbillion ba trục và một bộ lặp phút. Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa đủ điên rồ đối với Arabo.

Twin Turbo Furious, được giới thiệu vào năm 2018, thậm chí còn tiến xa hơn khi kết hợp đồng hồ bấm giờ đơn nút bấm và máy tính chênh lệch thời gian.

Giống như tất cả những chiếc đồng hồ trong dòng sản phẩm này, "siêu phẩm" mà Ronaldo vừa được tặng là sự ca ngợi những chiếc siêu xe hiệu suất cao cùng mức độ phức tạp về mặt cơ học.

Được trang trí và lắp ráp bằng tay một cách tỉ mỉ, mẫu này bao gồm khoảng 832 thành phần, trong đó các tourbillon chiếm tổng cộng 104 thành phần nhưng chỉ nặng 1,15 gram.

Vỏ của chiếc Twin Turbo Furious có đường kính 57 mm được làm bằng vàng trắng 18 cara và được đính 344 viên kim cương trắng cắt baguette. Các tinh thể sapphire cong đặc biệt được trang bị ở mặt trước và mặt sau giúp người ta có thể nhìn xuyên thấu bộ chuyển động phức tạp mang tên JCFM05, có khả năng dự trữ năng lượng ấn tượng trong 50 giờ.

Mặt số bằng tinh thể sapphire màu xám cùng kim giờ và kim phút phát quang. Nó cũng được trang trí bằng một “ống dẫn” và “đồng hồ đo nhiên liệu” theo thiết kế ô tô. Cạnh bên của vỏ để lộ cần gạt, đóng luôn vai trò của núm vặn cho đồng hồ. Đương nhiên, chiếc đồng hồ này chỉ được sản xuất giới hạn 18 chiếc.

ronaldotsavorite.jpg

Ronaldo cũng sở hữu một chiếc Brilliant Flying Tourbillon trị giá 700.000 USD

Ronaldo được xếp hạng là vận động viên được trả lương cao nhất thế giới, với thu nhập hàng năm ước tính là 136 triệu USD, nên việc sở hữu nhiều mẫu đồng hồ giá trị cũng là điều dễ hiểu. Cầu thủ người Bồ từng được bắt gặp đeo chiếc Brilliant Flying Tourbillon trị giá 700.000 USD, chiếc Girard-Perregaux đặt riêng và chiếc Rolex đắt nhất từng được sản xuất.

Minh Ngọc (SHTT)
 

Bài mới

Top