Pep Guardiola nói gì Pochettino từ chối bắt tay?

FED

Well-known member
Bài đăng
5,096
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Sân Stamford Bridge đêm qua (12/11) chứng kiến màn rượt đuổi tỷ số đầy kịch tính và hấp dẫn cho đến những giây bù giờ cuối cùng, với tỷ số chung cuộc là Chelsea 4-4 Man City, vòng 12 Ngoại hạng Anh.

pochettino-13-234.jpg

Pochettino thiếu kiềm chế sau trận

Hấp dẫn còn bởi chi tiết 2/4 pha lập công của Chelsea là… người cũ Man City (Sterling, Cole Palmer). Không những vậy, Palmer còn ghi bàn quyết định ở phút 90+5 khiến Man xanh không thể ra về trong niềm vui.

Tuy nhiên, nhân vật gây chú ý nhất sau trận có lẽ là thuyền trưởng Mauricio Pochettino. Ngay sau khi tiếng còi chung cuộc vang lên, chiến lược gia người Argentina đã lao vào sân và buông ra những lời lẽ khiếm nhã với trọng tài chính Anthony Taylor.

pep-guardiola-13-235.jpg

Pep Guardiola không muốn làm to chuyện việc Pochettino khiếm nhã, không bắt tay

Lý do cho sự tức giận này là bởi ông Taylor đã cắt còi dù Marc Cucurella đã cướp được bóng và chuẩn bị cho một tình huống phản công nguy hiểm. Pochettino nhận thẻ vàng cảnh cáo từ Taylor và được các trợ lý kéo vào đường hầm để tránh thêm rắc rối. Trong lúc hỗn loạn, Pochettino đã không bắt tay Pep Guardiola, người đã đứng chờ sẵn.

Pochettino sau đó đã lên tiếng xin lỗi cả trọng tài chính Anthony Taylor lẫn trọng tài thứ 4 vì hành động bộc phát khó chấp nhận của mình. Ông cũng xin lỗi Pep Guardiola và lý giải do mải cự cãi với trọng tài nên đã không nhìn thấy đồng nghiệp Man City để bắt tay.

“Tôi cần phải xin lỗi Anthony Taylor và các trợ lý của ông ấy vì vào thời điểm đó, tôi cảm thấy Raheem Sterling có thể vượt qua và thực hiện một pha phản công nhanh. Tôi biết hành vi của mình là không tốt, tôi muốn nói lời xin lỗi. Tôi cũng muốn xin lỗi anh ấy Pep, tôi đã quá tập trung vào hành động của mình”., Pochettino nói.

Pep Guardiola tỏ ra thông cảm Pochettino, cho rằng mình cũng có lúc thiếu kiềm chế như vậy: “Thành thật mà nói không vấn đề gì. Mọi chuyện đều ổn. Con người ai cũng có cảm xúc cả, đôi khi tôi cũng như vậy”.

Minh Ngọc (SHTT)
 
Top