Vì sao nhà Glazer không dự tang lễ của Sir Bobby Charlton?

FED

Well-known member
Bài đăng
5,106
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Như đã biết, Sir Bobby Charlton qua đời ở tuổi 86 vào cuối tháng trước. Phiên điều trần về cái chết của ông đã được mở tại Tòa án Chester Coroner ở Warrington hôm thứ Tư. Theo hồ sơ của phiên điều trần, Sir Bobby được đưa vào Bệnh viện Macclesfield sau cú ngã khiến ông bị gãy xương sườn.

Sau khi được các bác sĩ tại nhà chăm sóc The Willows kiểm tra, Sir Bobby Charlton được đưa đến bệnh viện và đã qua đời ở đấy. Nguyên nhân cái chết được đưa ra là do "chấn thương xuất huyết phổi, té ngã và chứng mất trí nhớ Alzheimer".

Hơn 2 tuần sau khi Sir Bobby Charlton ra đi mãi mãi, tang lễ của ông sẽ được cử hành vào hôm nay, thứ Hai (13/11) theo giờ địa phương. Theo SunSport, linh cữu của Sir Bobby Charlton sẽ được đưa tới sân Old Trafford vào 13h30, trước khi đến nhà thờ Manchester.

bryan-glazer-avram-glazer-joel-7.jpg

NHM MU luôn phản đối nhà Glazer khi có cơ hội

Rất nhiều nhân vật bóng đá nổi tiếng thế giới, nước Anh và MU sẽ đến tiễn đưa Sir Bobby Charlton. Tuy nhiên, theo Daily Star, nhà Glazer có thể không tham dự sự kiện này.

Tờ Daily Star cho biết, sau khi hội đàm với các lãnh đạo MU, nhà Glazer quyết định không đến dự tang lễ của Sir Bobby Charlton do lo ngại sẽ bị NHM Quỷ đỏ lăng mạ, phản đối trong sự kiện nghiêm trang dành cho nhà vô địch World Cup 1966. Điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến buổi lễ bày tỏ sự tôn kính dành cho Sir Bobby Charlton.

Nếu đổi ý vào phút cuối, ông Joel Glazer sẽ đại diện cho giới chủ MU đến tri ân huyền thoại của đội nhà và bóng đá Anh.

Mối quan hệ giữa nhà Glazer với NHM MU ngày càng căng thẳng sau khi các ông chủ Mỹ không từ bỏ quyền sở hữu đội bóng. Thay vì nhượng lại toàn bộ MU, nhà Glazer chỉ chấp thuận bán 25% cổ phần cho Sir Jim Ratcliffe. Quyết định này đi ngược lại nguyện vọng của fan MU, và đồng nghĩa với việc nhà Glazer sẽ kiểm soát Quỷ đỏ thêm nhiều năm nữa.

Sơn Ca (SHTT)
 

Bài mới

Top