Nóng vấn đề bản quyền truyền hình: NHM Việt Nam có thể không được xem trận mở màn vòng loại World Cup gặp Philippines

FED

Well-known member
Bài đăng
5,096
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Sáng 13/11, đội tuyển Việt Nam đã đáp chuyến bay từ Hà Nội sang Manila (Philippines) để chuẩn bị cho trận ra quân tại Vòng loại FIFA World Cup 2026.

Sau gần 3 tiếng di chuyển, thầy trò HLV Philippe Troussier đã có mặt tại sân bay quốc tế Ninoy Aquino và nhận được sự chào đón nồng nhiệt của khá đông các cổ động viên Việt Nam đang sinh sống tại Philippines.

Ở sân bay, HLV trưởng Philippe Trousser khẳng định đội tuyển đã sẵn sàng bước vào thử thách tại Vòng loại World Cup 2026, trong đó trước mắt sẽ nỗ lực hết mình để giành được kết quả tốt nhất ở trận ra quân gặp đội tuyển Phippines ngày 16/11.

Tại Manila, đội tuyển sẽ có thêm 3 buổi tập nữa để bắt nhịp với điều kiện thời tiết, sân bãi, quyết tâm hướng tới chiến thắng trong trận ra quân, qua đó tạo sức bật tâm lý cho cuộc tiếp đón đối thủ mạnh Iraq trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 21/11.

viet-nam-phi.jpg

Người hâm mộ Việt Nam có thể không được theo dõi đội nhà đụng độ với Philippines

Dù chỉ còn 2 ngày nữa đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán Philippines, chưa có đài truyền hình nào ở Việt Nam sở hữu bản quyền phát sóng trực tiếp trận đấu này.

Nói rộng hơn, các trận sân khách của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 vẫn chưa được nhà đài nào trong nước thông báo mua thành công bản quyền phát sóng.

Điều đó có nghĩa rằng người hâm mộ Việt Nam có thể không được theo dõi trận đấu của đội nhà gặp Philippines cũng như các trận sân khách sau đó trên sóng truyền hình.

Tính tới thời điểm này, nhà đài FPT chỉ mua bản quyền phát sóng các trận đấu của "Những chiến binh sao vàng" diễn ra trên sân nhà Mỹ Đình. Tuy nhiên, nhà đài này vẫn chưa công bố việc mua bản quyền các trận đấu của đội tuyển Việt Nam trên sân khách.

Hồng Duy (SHTT)
 
Top